นิโคล ตอบออกสื่อ เคลียร์สถานะ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์

นิโคล ตอบออกสื่อ เคลียร์สถานะ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์

เรียกได้ว่ามีกระแสก่อนหน้านี้อยู่สักพักหนึ่งก็ว่าได้ สำหรับนักร้องชื่อดังขวัญใจแฟน ๆ อย่าง นิโคล เทริโอ กับพระเอกตลอดกาลอย่าง แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ว่าทั้งสองเคยซุ่มคบหากันหรือเปล่า หลังจากมีข่าวลือหนาหูออกมามากมาย ทำเอานักร้องนักแสดงสาวอย่าง นิโคล เทริโอ

ถึงกับงุนงง หลังเจอข่าวลือซุ่มคบหนุ่ม แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ล่าสุดนี้เธอได้เปิดใจพูดถึงเรื่องดังกล่าว ระหว่างร่วมงานบวงสรวง โดยเผยว่า ข่าวลือดังกล่าวนั้นไม่เป็นความจริง มีมาได้ยังไงไม่รู้ ตอนได้ยินข่าวก็ขำๆ เธอยังเผยอีกว่า รู้จักกับแท่งมา 20 ปีแล้ว

จะมาอะไรกันตอนนี้ ด้านนิโคลได้เผยอีกว่า ตอนนี้ไม่ได้คุยเลย พอเจอกันก็ขำๆ เพราะเพิ่งเจอกันเมื่อ 2 วันที่แล้ว เมื่อพูดถึงรูปคู่ที่เผยแพร่ออกมา นิโคลได้ตอบชัดๆ ว่า เป็นรูปเมื่อปีที่แล้ว หลังคอนเสิร์ตที่เธอเล่น แล้วรูปนี้คือลึกมาในไอจี เลยงงว่ามาได้ยังไง

อีกทั้งยังเผยว่า ตอนนี้ใจยังว่างอยู่ มีเพื่อน ไม่เหงา มีอะไรให้ทำเยอะ ตอนนี้ขออยู่กับลูก ต้องเก็บเกี่ยวเวลากับบุตรก่อน ล่าสุด 3 พ.ค. นิโคล ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ขอข้าวกินหน่อย EP.13 พร้อมกับตอบชัด ๆ ว่าทั้งคู่เคยคบหากันหรือไม่

เจ้าตัวก็ยืนยันชัดว่าไม่เคยคบกัน แต่ แท่ง ก็เป็นสเปค ส่วนทางด้านของ แท่ง ก็ชื่นชมนิโคล และบอกว่าชอบรอยยิ้มนักร้องสาว แอบชอบใช่มั้ย แท่ง น่ารัก ชอบรอยยิ้มเขา จริงไหมที่คบกัน นิโคล ไม่จริงค่ะ แท่ง คิดหน่อยนึง ตอบซะตรงเลย

เป็นเพื่อนกัน น่ารัก ดีต่อกัน สเปคเป็นยังไง นิโคล ขอให้รักเดียวใจเดียวเท่านั้นเลย ชอบคนหน้าตาแบบแท่งค่ะ แท่ง ถ้าไม่ใช่พี่แท่งแล้วในวงการบันเทิงเป็นใครที่ชอบ นิโคล ไม่มีใคร มีพี่คนเดียวเลย ไม่มีใครมาาแทนพี่ได้เลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ