ตามมาติดๆ พระย้อย พบภาพสีกาในกุฏิ มีหญิงมารับทุกวันแทบไม่อยู่วัด

ตามมาติดๆ พระย้อย พบภาพสีกาในกุฏิ มีหญิงมารับทุกวันแทบไม่อยู่วัด

ตามมาติดๆ พระย้อย ที่แฉ อดีตพระกาโตะ ถูกแฉต่อ พบภาพสีกาในกุฏิ มีหญิงมารับทุกวันแทบไม่อยู่วัด เพจ โปลิศไทยแลนด์ โพสต์ข้อความว่า พระย้อย ที่ออกมาแฉคลิปเสียงอดีตพระกาโตะ กับสีกา ต. จนเป็นข่าวใหญ่ที่ผ่านมา ถูกแฉต่อ พบภาพสีกาในกุฏิ มีพยานยัน อ้างมีหญิงมารับทุกวันแทบไม่อยู่วัด

วันที่ 3 พ.ค. 2565 -คุณอวรรณ รัตนเดชา ผู้สื่อข่าวประจำศูนย์ข่าวภาคใต้ รายงานว่า เจอรูป ซึ่งเป็นรูปขณะหลวงพี่ย้อย ถ่ายเซลฟีกับหญิงคนหนึ่ง คล้ายแอบถ่ายหญิงคนนี้กำลังนั่งแต่งหน้าอยู่ ในรูปหญิงคนนี้หันมายิ้มให้คล้ายสนิทสนมกัน รูปนี้ถูกโพสต์เมื่อ 23 มี.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่อีกรูปมีข้อความระบุว่า หนูบียืนยัน รักสามีชื่อ น้องเณร อินเดีย จะรักคนนี้ตลอดไป ชอบสามีคนนี้มาก ๆ ค่ะ โดยถูกโพสต์เมื่อ 20 มี.ค. ที่ผ่านมา หลังตรวจสอบพบว่า หญิงคนนี้คือครูของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นภรรยาของหลวงพี่ย้อย ก่อนจะมาบวชเป็นพระ โดยหลวงพี่ย้อยบวชเมื่อวันที่ 17 ม.ค. 2563 จนถึงปัจจุบัน

ผู้สื่อข่าวประจำศูนย์ข่าวภาคใต้ รายงานว่า ได้ไปพบกับอดีตพระรูปหนึ่งซึ่งเคยบวชอยู่วัดเดียวกับหลวงพี่ย้อย (วัดหน้าพระลาน) ซึ่งตัดสินใจออกมาแฉ กับทีมข่าว เพราะทนพฤติกรรมที่หลวงพี่ย้อย ออกมาแฉคนอื่นไม่ไหว ทั้ง ๆ ที่ตนเองก็ประพฤติไม่ดี โดยบอกว่า ตอนนั้นบวชอยู่วัดเดียวกับหลวงพี่ย้อย ไม่เคยเห็นหลวงพี่ย้อยบิณฑบาตเลย อ้างว่าไม่สบาย เหนื่อยง่าย ต้องให้พระลูกวัดท่านอื่นนำอาหารมาให้ฉัน แต่ขณะจำวัดกลับวิ่งขึ้นลงบันไดอย่างกับไม่ใช่คนไม่สบาย แถมยังมีเรื่องกับฆราวาสกลางลานวัดอีกด้วย

และเรื่องที่สำคัญกว่านั้น คือ มักจะมีผู้หญิงขับรถเก๋งสีขาวมารับที่วัดเกือบทุกวัน โดยเฉพาะช่วงดึก ๆ นอกจากนี้ ช่วงเข้าพรรษาที่ผ่านมา หญิงคนเดิมก็มารับหลวงพี่ย้อยออกไปจากวัด โดยตลอดพรรษากลับมาที่วัดเพียงวันเดียว ไม่มีใครรู้ว่าไปอยู่ที่ไหน กับใคร

เมื่อชายคนดังกล่าวบอกว่า เคยบวชอยู่วัดเดียวกับหลวงพี่ย้อย ทีมข่าวจึงนำภาพถ่ายให้ดู ชายคนนี้บอกว่า รูปนี้เป็นรูปที่ถ่ายหน้ากุฎิของหลวงพี่ย้อย และรูปที่บอกว่ารักผัว เป็นรูปด้านในกฏิ เมื่อเปิดดูคลิปขณะทีมข่าวเข้าไปทำข่าว ขณะหลวงพี่ย้อยร่ำไห้ หลังถูกไล่ออกจากวัด ปรากฎว่า โซฟาและมุมห้องคล้ายกับรูปดังกล่าวจริง

ขอบคุณ MGR Infographics

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ