ซินแสเข่ง เผย ดวง กาโตะ

ซินแสเข่ง เผย ดวง กาโตะ

หลังมีข่าว สะเทือนวงการผ้าเหลืองถึงความสัมพันธ์นายพงศกร จันทร์แก้ว หรือ กาโตะ กับสาวชื่อ ใบตอง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย วิเคราะห์ดวงชะตา กาโตะ เป็นคนที่มีครูบาอาจารย์อยู่ในตัว สามารถถ่ายทอดความรู้ให้กับคนอื่นได้ เป็นคนรักครอบครัว พูดจาโผงผาง มีความก้าวร้าว มีวาทะศิลป์ดี มีดวงราชการเข้ามาเกี่ยวข้อง มีโอกาสประสบความสำเร็จ มีเสน่ห์ต่อตรงข้าม แต่ลักษณะโหงวเฮ้งต้องเตือนให้ระมัดระวังผู้หญิง โหนกคิ้วเป็นสันต่อเนื่องกันเป็นก้อน มีพลังทางนั้นสูง จะมีภรรยา 2-3 คน ภายในเวลาเดียวกัน ซึ่งโหงวเฮ้งคล้าย นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

ส่งผลให้ชีวิตล่มสลาย หากไม่ระมัดระวัง ส่วนใบหูเล็ก มีชีวิตที่ต้องเหนื่อยด้วยตนเองจึงจะประสบความสำเร็จ นอกจากนี้ดวงยังตกดวงแยกจาก พลัดพราก ต้องระมัดระวังในการใช้ชีวิต อายุอาจไม่ยืน รวมถึงจะมีปัญหาเรื่องการเงิน รายได้ และผลประโยชน์ ก่อให้เกิดการสูญเสียขึ้น ต้องระวังเรื่องคดีความและอาจถึงขั้นติดตาราง

ส่วนอนาคต กาโตะจะกลับมาบวชหรือไม่นั้น ซินแสเข่ง ฟันธง ไม่มีโอกาสกลับมาบวชอีกแน่นอน แต่หากใช้ความรู้ของตัวเองมาถ่ายทอดวิชา เป็นวิทยากร สามารถทำได้

ขอบคุณ เนชั่น และคมชัดลึก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ