สีกาตอง เปิดหน้าออกสื่อ

สีกาตอง เปิดหน้าออกสื่อ

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา ในไลฟ์ของเพจทีวีพูล อุ๊บ วิริยะ และใบตอง ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยในครั้งนี้สาวใบตอง ได้เปิดหน้าชัดเจน ซึ่งก่อนหน้านี้สาวใบตองได้ไปร่วมรายการ และให้สัมภาษณ์สื่อต่างๆ โดยได้ปิดบังใบหน้ามิดชิด

สาวตองเปิดใจถึงกระแสในโซเชียลที่เกิดขึ้นในตอนนี้ว่า ตนไม่ค่อยได้อ่านข่าวหรือคอมเม้นท์ในโซเชียลเยอะ เพราะเดี๋ยวจะเครียด ตนก็ทราบว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ซึ่งตนต้องขอโทษสังคมอีกครั้ง ที่ทำให้เกิดเรื่องราว และทำให้หลายๆ ฝ่ายมีผลกระทบ

พร้อมย้อนถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าขณะนั้น ไม่มีสติ ไม่มีความยับยั้งชั่งใจ ซึ่งรู้ว่าผิดทั้งคู่ ยอมรับผิด และไม่อยากให้เหตุการณ์เป็นแบบนี้ แต่ในเมื่อเกิดขึ้นแล้ว ก็อยู่ที่ว่าจะเข้ามาแก้ไขอะไรได้บ้าง และรู้สึกว่าถ้าตนไม่พูดก็จะยิ่งเป็นตราบาปในใจ แต่ถ้าพูดไปแล้วเจอกระแสดราม่าแบบนี้ก็น้อมรับ

พร้อมย้ำว่า ไม่ได้หน้าด้าน แต่ที่ยังกล้าออกมาเปิดหน้า กล้าออกมาพูด เพราะเป็นความตั้งใจ ที่อยากให้ทุกคนเข้าใจ และอยากให้ทุกคนเห็นอีกมุมว่า มันเกิดขึ้น มันมีจริงในโลกของเรา ส่วนใครจะมองว่าหน้าไม่อาย ก็ต้องขอโทษสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ