พริกทั้งสวนก็ไม่พอ ส่อง 7 ดาราสาวหน้าหวาน แต่ความแซ่บไม่ธรรมดา

พริกทั้งสวนก็ไม่พอ ส่อง 7 ดาราสาวหน้าหวาน แต่ความแซ่บไม่ธรรมดา

หลายคนจติดภาพจำเหล่าดาราสาวหน้าหวานว่าต้องเรียบร้อย ดุจผ้าพับไว้ แต่ใครจะรู้ว่าแท้จริงแล้วพวกเธอก็แซ่บไม่แพ้ใคร แต่งานนี้จะมีสาวๆคนไหนกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

7 มายด์ ลภัสลัล

เรียกได้ว่าตอนนี้คือยืนหนึ่งเรื่องความแซ่บไปแล้วนะคะ สำหรับ สาวมายด์ ลภัสลัล ดาราสาวขวัญใจหนุ่มๆ โดยก่อนหน้านี้หลายๆ คนอาจจะติดภาพลักษณ์เน็ตไอดอลสาวสายแบ๊วจากเธอ แต่ตอนนี้สาวมายด์ก็โตขึ้นกลายเป็นสาวสุดแซ่บ โพสต์รูปอวดหุ่นในชุดว่ายน้ำผ่านอินสตาแกรมทีไรทำเหล่าแฟนกดไลค์ให้แทบไม่ทันเลยล่ะค่ะ

6 เก้า สุภัสสรา

มาถึงคิวของดาราสาวขวัญใจหนุ่มๆอีกหนึ่งคน สำหรับ เก้า สุภัสสรา ไม่ต้องบอกก็รู้ได้เป็นอย่างดี ว่าเธอนั้นขึ้นชื่อเรื่องความสวยมาก เป็นที่ฮือฮาสนั่นโซเชียลตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ จนตอนนี้สาวเก้าก็แอบมีมุมเซ็กซี่กับเขาแล้ว ยิ่งช่วงนี้โสดก็ยิ่งแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เรียกได้ว่าก็ยังสมศักดิ์ศรีความแซ่บยืนหนึ่งไม่แพ้ใครอย่างแท้จริงค่ะ

5 พลอย ภัทรากร

จากดาราสาวเมืองเหนือหน้าหวานที่มักจะได้รับบทในละครพีเรียดบ่อยๆ ตอนนี้ก็กลายเป็นสาวแซ่บอีกคนแล้วหละค่ะ สำหรับ พลอย ภัทรากร โดยที่ผ่านมาเธอนั้นก็ได้ดูแลรูปร่างตัวเองอย่างหนัก จนตอนนี้ก็มีหุ่นสุดเฟิร์มแบบที่สาวๆ หลายคนต้องอิจฉา ทำให้สาวพลอยได้โพสต์ภาพโชว์ความแซ่บบ่อยขึ้น เรียกเสียงฮือฮาอยู่เป็นประจำเลยทีเดียว

4 ณิชา ณัฏฐณิชา

มาถึงคิวของนางเอกหน้าหวานอีกหนึ่งคน สำหรับ ณิชา ณัฏฐณิชา ก็เรียกได้ว่าตอนนี้เธอนั้นก็โตเป็นสาวเต็มตัวเรียนจบไปเป็นที่เรียบรอ้ย ทำให้ช่วงหลังๆ ที่ผ่านมานี้สาวณิชาก็มักจะโพสต์รูปสไตล์แซ่บๆ ผ่านอินสตาแกรมบ่อยขึ้นโดยเฉพาะกับแฟชั่นเสื้อตัวจิ๋ว และก็ดูเหมือนว่าจะถูกใจหนุ่มไม่ใช่น้อย กวาดไลค์ได้อย่างถล่มทลาย แถมยังเพิ่มดีกรีความแซ่บขึ้นทุกๆวันอีกด้วย

3 มุก วรนิษฐ์

เรียกได้ว่าเป็นดาราสาวที่ขึ้นชื่อเรื่องความหวานอยู่แล้วสำหรับสาวมุก ที่ถ้าหลายๆ คนติดตามอินสตาแกรมของเธอก็จะเห็นแฟชั่นสไตล์น่ารักอยู่ตลอด ดังนั้นถ้าได้อวดความแซ่บเมื่อไหร่อย่างเช่น ชุดแหวกคอลึก หรือ ชุดว่ายน้ำ ก็จะทำให้ชาวดซเชียลเป็นอย่างมาก เพราะไม่ใช่บ่อยครั้งที่สาวมุกจะขอโชว์แซ่บ งานนี้เลยถือว่าเป็นแรร์ไอเท็มอย่างแท้จริงเลยหละค่ะ

2 พิม พิมประภา

นางเอกหน้าหวานอันดับต้นๆของวงการ แย่างสาวพิมคนนี้ ที่หลายคนก็จะเห็นจากบทบาทที่เธอได้รับในละครหลายต่อหลายเรื่อง ส่วนใหญ่ก็จะเป็นสาวสวย บุคลิกเรียบร้อย ด้วยหน้าตาและรอยยิ้มของเธอ รวมไปถึงเสียงเพราะๆที่ใครฟังก็ชวนละลาย เป็นเหตุให้หลายคนอึ้งไม่นอย ที่เธอพลิกบทบาทมาเล่นร้ายครั้งแรกกับเรื่อง เมียหลวง แถมใครที่ส่องไอจีของเธอก็จะเห็นลุคแซ่บๆของเธอบ่อยมากๆ แล้วแต่ละชุดก็แซ่บเกินต้านสุดๆเลยหละค่ะ

1 แต้ว ณฐพร

ความแซ่บพริกทั้งสวนคงต้องยกให้กับเธอคนนี้จริงๆ สำหรับสาว แต้ว ณฐพร ที่ด้วยความหน้าหวานตัวเล็ก เลยทำให้เธอได้รับบทเป็นสาวเรียบร้อย จนหลายคนติดเป็นภาพจำ แต่ว่าหลังกล้องไม่ใช่อย่างที่คิด เพราะเธอเป็นสาวแซ่บตัวแม่อีกหนึ่งคนของวงการเลยก็ว่าได้ การแต่งหน้าก็จัดเต็ม แต่งตัวแบบเฟี๊ยซๆ โชว์กล้ามหน้าท้องให้เห็นอยู่บ่อยๆ บอกเลยว่าหน้าหวานๆไม่ได้ทำให้ความแซ่บน้อยเลยไปเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ