รักต้องห้าม สองพี่น้องขอร่วมรัก ไม่แคร์คำคน

รักต้องห้าม สองพี่น้องขอร่วมรัก ไม่แคร์คำคน

เดลีเมล รายงาน เรื่องรักที่ไม่เป็นความลับของแพทริก สตูบิง ชายชาวเยอรมันที่มีความรักกับน้องสาวที่พลัดพรากจากกันนานกว่า 20 ปี โดยแพทริกกล่าวว่า เขาเกิดในครอบครัวที่ยากจน มีบุตรทั้งหมด 8 คน และเขาอยู่ในอันดับที่ 3 พ่อที่เสียชีวิต และพ่อแม่บุญธรรมรับมาเลี้ยงตั้งแต่อายุยังน้อย และไม่เคยเจอแมาแท้ๆมา 20 ปี

จนได้ตัดสินใจตามหาแม่จนพบและย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านของแม่ในที่สุด ก่อนจะรู้ว่ามีน้องสาวอีกคนชื่อว่า ซูซาน ในขณะที่พี่น้องบางคนจากโลกไปแล้ว วันแรกที่แพทริกเจอกับซูซานแม่ก็อนุญาตให้เขาแชร์ห้องนอนกับน้องสาว ซึ่งทั้งคู่นอนคุยกันทั้งคืนและคุยกันเรื่องความหวังและความฝัน ในอีกหกเดือนต่อมา แม่เสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวาย

แพทริกและซูซานก็เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้นและมากกว่านั้น แพทริกกล่าวว่าเขาไม่ละอายที่จะร่วมประเวณีระหว่างพี่น้อง เขาและน้องสาวช่วยเหลือซึ่งกันและกันในยามยากลำบาก ซึ่งทั้งสองได้ให้กำเนิดบุตร 4 คน โดยมีบุตร 2 คนเป็นบุคคลทุพพลภาพขั้นรุนแรง

จนแพทริกถูกศาลท้องถิ่นในเมืองไลพ์ซิกตัดสินจำคุก 10 เดือนและ 2 ปี 6 เดือน เมื่อเราเริ่มนอนด้วยกัน เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเราทำอะไรผิด และเราต้องการให้ยกเลิกกฎหมายที่ทำให้การร่วมประเวณีระหว่างพี่น้องเป็นอาชญากร ซูซานกล่าวว่า “ตอนเด็ก ๆ เราไม่รู้จักกัน สำหรับเราก็เหมือนผู้ใหญ่ธรรมดา ๆ ที่ตกหลุมรัก ความรักของเรามีจริง เป็นไปตามสัญชาตญาณและหัวใจ

นอกจากนี้ แพกทริกยังได้รับการทำหมัน เพื่อป้องกันไม่ให้เขามีลูกกับซูซานอีก แม้ว่าลูก ๆ ที่เกิดมาจะมีความพิการหลายคน แต่ดูเหมือนทั้งคู่จะปฏิเสธความพิการของลูก แม้จะมีความเห็นของผู้เชี่ยวชาญก็ตาม

ทั้งนี้ แพทริกและซูซานยังคงพยายามจะต่อสู้เพื่อทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาไม่ถูกจัดเป็นอาชญากรรมอีกต่อไป โดยทั้งคู่ได้ยื่นคำร้องต่อศาลสิทธิมนุษยชนในปี 2555 คดีนี้นำไปสู่การเรียกร้องให้เยอรมนีเข้าร่วมประเทศต่าง ๆ เช่น ฝรั่งเศส, ตุรกี, ญี่ปุ่น และบราซิล

ในการมีความสัมพันธ์ระหว่างญาติอย่างถูกกฎหมาย แต่ท้ายที่สุดก็ยังไม่สำเร็จ ศาลสิทธิมนุษยชนแห่งยุโรปในเมืองสตราสบูร์ก ฝรั่งเศส ปกครองเยอรมนีมีสิทธิไม่อนุญาตและห้ามการร่วมประเวณีระหว่างพี่น้อง เช่นเดียวกับประเทศสมาชิกสภายุโรปทั้ง 47 ประเทศ ห้ามกิจกรรมทางเพศโดยสมัครใจระหว่างพี่น้อง

ขอบคุณที่มาจาก Ctwant Dailymail

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ