แม่ชม ลงภาพ น้องแอบิเกล โครงหน้าคือ พี่สายฟ้า

แม่ชม ลงภาพ น้องแอบิเกล โครงหน้าคือ พี่สายฟ้า

เรียกว่าเป็นอีกครอบครัวที่สมบูรณ์แบบสุดๆ สำหรับครอบครัวของซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา เพราะนอกจากจะมีสามีที่สุดแสนจะอบอุ่นอย่าง น็อต วิศรุต และบุตรชายทั้ง 2 สายฟ้า พายุ มาเป็นโซ่คล้องใจแล้ว ยังมี น้องแอบิเกล

บุตรสาวคนสุดท้องมาเติมเต็มให้ทุกอย่างดูลงตัวไปหมด ล่าสุด ชมพู่ อารยา ได้จัดเค้กก้อนโตเพื่อเป็นการฉลอง น้องแอบิเกล อายุครบ 1 เดือน โดยเลือกเป็นเค้กสีฟ้าสดใสตกแต่งด้วยรูปก้อนเมฆ เปรียบเสมือนว่ากำลังลอยอยู่บนท้องฟ้าอันกว้างไกล

พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า Gale 1 month เป็นครอบครัวที่น่ารักมากๆ สำหรับครอบครัวของคุณแม่ซุปตาร์ ชมพู่ อารยา ภรรยาสุดที่รักของ น็อต วิศรุต ที่วันนี้บ้านมีสีสันมากขึ้นจากที่มีบุตรชายทั้ง 2 สายฟ้า-พายุ

ก็ครื้นเครงกันอยู่แล้ว เพิ่มความสนุกสนานเข้าไปอีกกับสาวน้อย น้องแอบิเกล บุตรสาววัย 1 เดือน ที่ตอนนี้บอกเลยว่าแฟนคลับพี่ๆ ป้าๆ กำลังหลงใหลหนักมาก ล่าสุด แม่ชม ลงภาพ น้องแอบิเกล แบบชัดๆ ความน่ารักเต็มๆ

เฟรม หลายคนเห็นหน้าชัดของสาวน้อยแล้วต่างลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าโครงหน้าเหมือน พี่สายฟ้า มากๆ และก่อนหน้านี้คุณแม่เพิ่งตัดเค้กให้บุตรสาวอายุครบหนึ่งเดือน พี่สายฟ้าและพี่พายุ ดูเอ็นจอยกับการหม่ำๆ เค้กของน้องสาวมากๆ เรียกว่า แม่ชม มีบุตรสาวสมใจได้มีเพื่อนแต่งตัวสวยๆ กันอย่างเพลินๆ แล้วนะจ๊ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ