แซน โผล่แสดงตัวกลางไอจีจิน หลังเตรียมสู้คดีกลับ

แซน โผล่แสดงตัวกลางไอจีจิน หลังเตรียมสู้คดีกลับ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ชาวโวเชียลนั้นยังคงเป็นที่สนใจกันอย่างมากจากกรณีที่ทางด้าน หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ได้แชร์รูปภาพของ แซน วิศาพัช ถ่ายคู่ กระติก พร้อมกับทางด้าน หนิง ปณิตา ได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า ดีใจด้วยนะคะ ตำรวจแถลงแล้ววันนี้ ยิ้มออกแล้วเนอะ เป็นกำลังใจให้เช่นกันว่าความจริงจะปกป้องเราเอง

บนโลกใบนี้บางสิ่งอาจไม่ยุติธรรมแต่กฏแห่งกรรมยุติธรรมเสมอจากนั้นทางด้าน จิน จรินทร์ เคลื่อนไหวกลางไอจีภรรยา หนิง ปณิตา โดยได้เข้ามาคอมเมนต์เอาไว้ว่า ตัวจริงมันนั่งรถตู้สบายใจจัง ส่วน ตัวปลอมก้อไปเดินเล่นแถวบึง แถวสวนสาธารนะแทน หรืออาจจะเปนที่มาของ 2 คนพอดีเอาไปคนละชื่อต่อมาเมื่อวันที่ 1 พ.ค. นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์

หรือ แซน อายุ 35 ปี 1 ในผู้ต้องหาคดีการตายของแตงโม พร้อมด้วย นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ หอบหลักฐาน เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.พิทักษ์ หอมทอง สว.สอบสวน สน.ท่าข้าม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นายจรินทร์ หรือจิน ธรรมวัฒนะ สามี หนิงปณิตา ธรรมวัฒนะ ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา หลังพบว่าคู่กรณีมีการ Comment

ข้อความใน instagram ของภรรยา ในลักษณะที่ทำให้ ได้รับความเสียชื่อเสียง และจะเรียกร้องค่าเสียหายเป็นตัวเลข 7 ถึง 8 หลัก เนื่องจากทำให้ตนเสียชื่อเสียง มีทัวร์มาลงว่าพ่อแม่ตนเป็นจำนวนมาก คู่กรณีเป็นคนของประชาชนไม่น่าทำแบบนี้ ทั้งที่ตนและคู่กรณีก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว และในเวลาต่อมาทางด้าน จิน เคลื่อนไหวหลังโดน

แซน ฟ้องโดยได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเอาไว้ว่า ผมและหนิงขอขอบคุณทุกคนที่ติดต่อมาให้กำลังใจ และถามไถ่เรื่องราวที่เกิดขึ้นนะครับ สบายมากครับ สำหรับพี่ๆนักข่าวที่ติดต่อมาตอนนี้ยังไม่มีอะไรอัพเดท รบกวนรอทนายตั้มกลับมาจากฝรั่งเศสแล้วสอบถามเขาได้เลยครับ ตอนนี้ผมได้แต่งตั้งทนายตั้มสู้คดีนี้ครับ

หลังจากที่ทางด้าน จิน ได้โพสต์ข้อความออกไปต่างก็มีคนบันเทิงและชาวโซเชียลเข้ามาร่วมส่งกำลังใจกันอย่างมากมาย แต่ในขณะเดียวกันก็เห็นทางด้าน แซน เคลื่อนไหวกลางไอจี จิน โดยได้เข้ามากดไลก์โพสต์ดังกล่าวด้วย ซึ่งงานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นการแสดงตัวหรือไม่ว่าเจ้าตัวเห็นการเคลื่อนไหวของ จิน แล้ว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ