เปิด 10 คนดังคบแฟนรุ่นน้องอายุต่างกันเกิน 20 ปี

เปิด 10 คนดังคบแฟนรุ่นน้องอายุต่างกันเกิน 20 ปี

ม้ว่าจะกลายเป็นคู่รักต่างวัย แต่นั้นก็ไร้ปัญหาชีวิตคู่ ทำให้เหมือนว่ากลับไปตอนอายุ 14 อีกครั้ง จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันเลย

คลิป

อันดับที่ 10 ป้าพร กลาย คู่รักต่างวัยขวัญใจชาวโซเชียล ป้าพรนั้นมี อายุ 58 ปี ส่วนน้องเวฟ อายุ แค่ 19 เท่านั้นทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์ ว่า เจอกันจากการไลฟ์สดใน tiktok จนได้มีโอกาสพูดคุยจนนำไปสู่การปิ้งรัก ป้าพรเผยว่าน้องเวฟตามจีบอยู่นานหลายเดือนจนใจอ่อนยอมคบกันแม้ว่าทั้งคู่อายุกันถึง 40 ปี

อันดับที่ 9 เอ๋ ไพโรจน์ ก็เป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ หลังจากที่เลิกรากับอดีตภรรยาไปและไม่คิดว่าตัวเองจะมีรักหรือคิดแต่งงานใหม่ จนได้พบกับแฟนสาวรุ่นน้องที่อายุห่างกันถึง 21 ปี จนได้แต่งงานกัน ที่ออสเตรีย และไม่ได้ห่วงเรื่องอายุเพราะว่าใช้หลักธรรมมะในการอยู่ร่วมกัน

อันดับที่ 8 ตฤณ เศรษฐโชคกระชุ่มกระชวยใจ หลังพบรักกับ ภรรยาคนสวยที่มีอายุห่างกันถึง 20 ปีโดยทั้งคู่ได้เปิดเผยว่า เจอกันครั้่งแรกที่พัทยา เรียกได้ว่าเห็นปุ๊ปก็ปิ้งรักปั๊ก จนได้มีโอกาสพูดคุยสานสัมพันธ์และได้ให้กำเนิด ลูกชายตัวน้อยเป็นสักขีพยานรัก

อันดับที่ 7 เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล คว้าใจนางเอกตัวท็อป อย่างสาวตั๊ก บงกช กลายเป็นอีกคู่รักต่างวัย ที่อายุห่างกันถึง 31 ปี เริ่มต้นจากแฟนคลับ สู่แฟนตัวจริง โดยทั้งสองได้เข้าพิธีวิวาห์แบบสายฟ้าเเลบ ก่อนที่จะมีโซ่ทองคล้องใจมาเป็นสักขีพยานจ้า

อันดับที่ 6 นง ทนงศักดิ์ กับนักแสดงรุ่นใหญ่หลังจากสูญเสียภรรยาก็ทุ่มเทเลี้ยงลูกด้วยตัวคนเดียว โดยเขานั้นก็ไม่คิดว่าจะได้กลับมาแต่งงานอีก ก่อนที่ใจจะกลับมากระชุ่มกระชวยได้อีกครั้ง จนได้พบรักกับแฟนสาวนอกวงการที่อายุห่างกันกว่า20 ปี จนได้แต่งงานรอบที่สองจ้า

อันดับที่ 5 ทูน หิรัญทรัพย์นักแสดงรุ่นใหญ่ที่ออกมาเปิดเผยว่าสถานะไม่ว่างแล้ว ยอมเผยสถานะว่าซุ่มคบกับแฟนรุ่นน้องที่อายุห่างกัน 20 ปี โดยให้อักษรย่อเเค่ตัว Kแถมยังคบมานานกว่า 4 ปี เผยว่า เธอเป็นคนน่ารัก เวลาได้คุยกัน รู้สึกความเหนื่อยล้าที่มีมานั้นหายไป คอยดูแลซึ่งกันและกันแถมยังให้เกียรติฝ่ายหญิงว่าถ้าเขาพร้อมเมื่อไหร่ก็จะเปิดตัวจ้า

อันดับที่ 4 ทองขาว ขุนภัทรโชคชัย คบหาดูใจกับแฟนสาวรุ่นน้องอย่าง น้องมิล มีดีกรีเป็นถึงนางแบบสุดแซ่บ โดยทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์ที่อายุห่างกันกว่า 32 ปี โดยน้องมิลเผยว่าการได้เจอเขาเป็นพ่อไมโครเวฟ เพราะพี่ขาวนั้นอบอุ่น สอนให้รู้จักกรใช้ชีวิต ยืนยันว่าไม่ได้สร้างกระแส แต่อย่างใด ถึงจะโดนวิพากวิจาร์ณแต่นั้นก็ไม่เป็นอุปสรรค

อันดับที่ 3 โอ๊ต วรวุฒิกลายเป็นอีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหญ่ ที่คบหากับแฟนสาวรุ่นน้องอย่าง จีน่า อันนากลายเป็นคู่รักต่างวัย โดยทั้งคู่มีอายุต่างกันถึง 21 ปี หลังจากที่คบกันมา 9 เดือน จนฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงาน สร้างครอบครัวโดยมีลูกชายมาเป็นสักขีพยานรัก

อันดับที่ 2 สุนารี ราชสีมา พบรักกับสามีชาว เนเธอร์แลนด์ วาวเตอร์ นอกจากภาษาไม่ใช่ปัญหาแล้วอายุก็ไม่ใช่อุปสรรค เพราะว่าอายุ ห่างกันถึง 21 ปี หลังจากที่คบดูใจกันมานานจนฝ่ายชายยอมย้ายมาอยู่ที่ไทย พร้อมกับจดทะเบียนสมรสเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ จ้า

อันดับที่ 1 ป๋าต๊อบ ปฏิญญา นักธุรกิจสาวหล่อที่คบหากับนักแสดงสาว ปีใหม่ สุมนรัตน์ เป็นคู่รักเพศเดียวกันที่มีอายุห่างกันถึง 20 ปี ท่ามกลางเสียงวิพากวิจาร์ณ แต่ว่านั้นก็ไม่เป็นอุปสรรค คอยช่วยเหลือเป็นของขวัญให้กันและกัน ไม่ว่าจะเจอกับอะไรทั้งคู่ก็พร้อมที่จะจับมือผ่านมันไปได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ