แมท ภีรนีย์ โพสต์ภาพจับมือ สงกรานต์

แมท ภีรนีย์ โพสต์ภาพจับมือ สงกรานต์

ถึงแม้ว่า สงกรานต์ เตชะณรงค์ เกิดเหตุขณะขี่จักรยาน แต่ก็ได้หวานใจสาว แมท ภีรนีย์ คอยดูแลอย่างใกล้ชิดจนหายดีและกลับบ้านได้ ถือเป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นใจแฟนๆ หลายคนอย่างมาก หลังเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ่นก็ได้เวลาทำบุญครั้งใหญ่

โดย 28 เมษายน 2565 สงกรานต์ เตชะณรงค์ มีการเปิดเผยภาพถ่ายขณะทำบุญบ้านร่วมกับคนในครอบครัว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า ทำบุญบ้านครับ สาธุ ซึ่งงานนี้สาวแมทก็มาช่วยจัดงานพร้อมแชะภาพพร้อมหน้าครอบครัวด้วย

มาภาพเดียวแต่ชื่นใจมากสำหรับบรรยากาศภายในงานก็เป็นไปอย่างราบรื่น มีการทำบุญด้วยสังฑทานชุดใหญ่ พร้อมเลี้ยงเพลพระด้วยอาหารหลากหลายเมนู นอกจากนี้หนุ่มสงกรานต์ยังเอาขันน้ำมนต์มาให้เหล่า FC ได้ส่องกันิอีกด้วยไม่ค่อยจะโพสต์รูปคู่สักเท่าไหร่

สำหรับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ เพราะว่านานๆ จะเห็น แมท โพสต์รูปคู่กับแฟนหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ สักครั้งลงโซเชียล อย่างล่าสุดที่ได้เห็น แมท โพสต์รูปคู่จับมือกับ สงกรานต์ ภาพหวานพร้อมกับแคปชั่นสุดปังๆ

อีกว่า Lay อ่ะออเดิร์ฟ แต่เลิฟอ่ะ all day ซึ่งกีเพื่อนๆ ดาราอย่าง มาร์กี้ ราศรี เข้ามาแซวว่า Caption 10เต็ม10 และแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์แซวความหวานของ แมท สงกรานต์ ไว้ด้วยมากมาย

เมื่อได้เห็นช็อตนี้ในไอจีของแมท เช่น หวานนกรุบ อุ้ย หวานจุงเบย หูย รอรูปคู่มานานนน เลิศปัง ลงบ่อยๆนะคะแมท เยิฟ น่าร๊ากก เหมือนนางเอกพระเอกซีรีส์อ่ะ เอาจริง ความยิ้มกริ่มนั้นน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ