ส่อง 8 คนดังอายุหลักห้า ยังหล่อเหลาไม่เปลี่ยน

ส่อง 8 คนดังอายุหลักห้า ยังหล่อเหลาไม่เปลี่ยน

อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลข ส่อง 8 คนดังอายุหลักห้า ยังหล่อเหลาไม่เปลี่ยน ไม่ใช่แค่ดาราหนุ่มวัยรุ่นเท่านั้นครับ ที่เป็นขวัญใจเหล่าสาว ๆ คนในวงการหลายคน ยิ่งอาวุโส ยิ่งโอเค ก็มีเยอะเลยครับ ยังหล่อเหลา สดใส ซาบซ่า ไม่แพ้หนุ่ม ๆ แต่จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลย

8. แซม ยุรนันท์ ยังคงสดใสในวัย 59 ปีครับ สำหรับพระเอกรุ่นใหญ่ชื่อดัง ที่กลับมารับงาน ในวงการบันเทิงอีกครั้ง เรียกว่าเป็นรุ่นพ่อ แต่ความหล่อยังรุ่นพี่ ความละมุน ความสุขุม ยังอยู่ครบครับ ที่สำคัญงานละครยังแน่นเอามาก ๆ

7. แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ 54 ปี แม้จะอยู่ในวัย 54 ปีแล้ว แต่การดูแลตัวเองของแท่ง ยังคงเป๊ะเหมือนเดิมครับ ทั้งหล่อ สดใส แข็งแรง เหมือนพระเอกหนุ่มพึ่งเข้าวงการ แถมยังมีละครให้เหล่าแฟนคลับ สาวน้อยสาวใหญ่ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องครับ

6. พีท ทองเจือ 53 ปี เป็นคุณพ่อลูก 3 ที่ยังหล่อเข้มสุด ๆ ครับ แม้เจ้าตัวจะอายุ 53 ปี แต่ก็ยังคงรับงานบันเทิงได้แบบสบาย แถมเป็นเพื่อนกับลูกได้อย่างลงตัว ทั้งรูปร่าง หน้าตา และฝีมือการแสดง ยังคงเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนไปเลยครับ

5. ปู แบล็คเฮด 51 ปี ถึงกาลเวลาจะเปลี่ยน แต่อดีตร็อกเกอร์ยุค 90 คนนี้ แทบไม่เปลี่ยนไปเลยครับ เพราะปัจจุบันนักร้องคนดังจะมีอายุ 51 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงความหนุ่มแน่น แต่งตัวคูล ๆ สไตล์วัยรุ่น เหมือนกับดาราหนุ่ม ๆ ในยุคนี้เลย

4. เจ เจตริน 51 ปี ยังฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เสมอเลยครับ กับนักร้อง นักแสดง มากความสามารถ ที่พลังการแสดงยังล้นเหลือ แม้วัยจะ 51 ปีแล้ว หน้ายังตึง กล้ามยังโต หล่อเสมอต้นเสมอปลาย ยังคงแดนซ์กระจาย เพลงฝากเลี้ยง ได้สบายมากครับ

3. ก้อง สหรัถ 53 ปี นักร้อง นักแสดงวัย 53 ปีคนนี้ ยังคงครองใจแม่ยกมาตลอดครับ เพราะด้วยการดูแลรูปร่าง และสุขภาพ ยังคงเส้นคงวา เรียกได้ว่ากาลเวลา ไม่สามารถทำอะไร พี่ก้องของเราได้เลยครับ

2. เคลลี่ ธนพัฒน์ 51 ปี ถึงจะอายุ 51 ปี แต่หนุ่มเคลลี่ยังคง รับบทพระเอกอยู่เรื่อย ๆ ครับ ด้วยความที่หน้าตายังคงใสปิ๊ง ไม่ว่าจะมองในมุมไหน หนุ่มเคลลี่ก็ยังดูเท่ ในสายตาของสาว ๆ อยู่ดีครับ แม้จะอยู่ในวงการมานาน แต่กระแสความนิยมของเจ้าตัว ยังคงได้รับการตอบรับที่ดี จากเหล่าแฟนคลับเสมอมา

1. หนุ่ม กรรชัย 52 ปี ดาราพิธีกรสุดฮอต อายุเข้า 52 ปีแล้ว แต่ความหล่อ ความเข้ม ยังคงเหมือนเดิมครับ แถมความสดใสยังเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ส่วนเรื่องงานก็ฮอตไม่แพ้กันครับ ไม่ว่าคุณกรรชัย จะขยับทำอะไรก็จะกลายเป็นกระแส ที่เหล่าชาวโซเชียล พากันกันพูดถึงอยู่เสมอครับ โดยเฉพาะรายการชื่อดัง ย่าง โหนกระแส ที่พี่หนุ่มของนั้น เป็นพิธีกรนั่นเอง

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ