นักร้องสาวตอกใบตอง โพสต์หลังภาพถ่ายคู่ทิดกาโตะว่อนโซเชียล

นักร้องสาวตอกใบตอง โพสต์หลังภาพถ่ายคู่ทิดกาโตะว่อนโซเชียล

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงกันอย่างหนักตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับกรณีที่มีวิดีโอเสียงและข้อความ อ้างเป็นการสนทนาระหว่างหญิงสาวรายหนึ่ง และเสียงผู้ชายอ้างว่าเป็นพระนักเทศน์ชื่อดังโดยการมุ่งชี้ไปที่ ทิดกาโตะ

หรือ นายพงศกร จันทร์แก้ว จนกระทั่ง ทิดกาโตะ ได้สึกออกมาเพื่อยุติอุปสรรคต่างๆ ที่เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรรายการ โหนกระแส ได้มีการเชิญ น.ส.ตอง นามสมมติ ซึ่งเป็นหญิงสาวที่ปรากฏในวิดีโอกับ

ทิดกับโตะ มาออกรายการ พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ทั้งหมด รวมถึงมีการต่อสายกลางรายการถึงทิดกาโตะอีกด้วยหลังเกิดประเด็น ทิดกาโตะ อดีตพระนักเทศน์ชื่อดังกับสีกาตอง ซึ่งทั้งคู่รับว่าแอบมีความสัมพันธ์ลับๆ กัน ครั้งแรกเกิดขึ้นที่สันเขื่อน

จากนั้นก็มีการแชร์ภาพหญิงสาวที่นั่งถ่ายภาพคู่อดีตพระกาโตะ โดยระบุว่า หญิงในรูปคือ สีกาตอง ที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ ล่าสุด อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม นักร้องสาวชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์อธิบายว่า ภาพหญิงสาวที่นั่งถ่ายภาพคู่กับทิดกาโตะ

สมัยที่ยังครงสมณเพศนั้นคือตัวเธอ ไม่ใช่ สีกาตองตามที่เข้าใจกันซึ่งภาพดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิดและเข้าใจคลาดเคลื่อน ทำให้ได้รับความลำบาก โดย อ๊อฟระบุข้อความว่า ไม่เปิดหน้าไปออกรายการล่ะ คุณตอง ทำให้ฉันลำบากไปด้วยเนี้ย สร้างปัญหา

แล้วปิดหน้าทำไม อยากจะว่า สาวนี้มาก แต่ทำไม่ได้ สร้างเรื่องเก่ง คนไม่ฉลาด ก็เอารูปฉันไปโพสต์ว่อนโซเชียล ไปทั่วเพจ เฟซ ไลน์ Tiktok เต็มหมดแล้ว คนที่โพสต์ ไม่ดูกันหน่อยเหรอว่า ชุดที่ใส่มันก็ไม่เหมือน หน้าตาก็ไม่เหมือน เอารูปฉันไปลงให้เสียชื่อ ทำไม แต่ล่ะเพจ คนที่แชร์ด้วย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ