พี่หลวงกาโตะ โพสต์ล่าสุดหลังพูดใน โหนกระแส ขอยอมรับผิด

พี่หลวงกาโตะ โพสต์ล่าสุดหลังพูดใน โหนกระแส ขอยอมรับผิด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เหล่าคนออนไลน์นั้พูดถึงกันอย่างมากซึ่งจากเรื่องราวดูเหมือนว่าจะกำลังถึงบทสรุปแล้ว สำหรับประเด็นวิดีโอเสียงเผยข้อมูลพระดัง ซึ่งภายหลังทั้งทาง ตอง สีกาในวิดีโอ และอดีต พระกาโตะ พงศกร จันทร์แก้ว ที่ถูกเผยข้อมูล

ได้พูดคุยถึงเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นในรายการ โหนกระแส โดยยอมรับว่ามีสัมพันธ์กันจริง มีการโอนเงินกันจริง ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ ซึ่งหนึ่งในประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมาก คือสิ่งที่อดีตพระดังพูดในรายการว่า เป็นฝ่ายถูกหลอกตั้งแต่ต้น

พาตองไปดูเขื่อนตอน 4 ทุ่มจริง เพราะด้วยตนอายุน้อย และผู้หญิงก็ทำให้เกิดคล้อยตาม ล่าสุด 2 พฤษภาคม 2565 อดีตพระกาโตะ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ผ่านทางเพจ หลวงพี่กาโตะขวดสีฟ้าฝาสีเหลือง โดยโพสต์ข้อความระบุว่า

ผมขอยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด เพราะด้วยการขาดความยับยั้งชั่งใจของผม วันนี้ผมต้องขอยุติการเป็นพระนักเทศน์ ผมเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่หลังจากนี้ไป ผมจะหาคอนเทนต์ เรื่องราวดี ๆ เรื่องตลก ๆ

ที่จะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกท่าน ๆ ที่ติดตามผม ผมจะไม่ทิ้งแฟนคลับไปไหน ผมขอขอบคุณทุก ๆ ท่านที่รักผมนะครับ พี่หลวงกาโตะ ทั้งนี้ก็ยังมีแฟนคลับที่ติดตาม พี่หลวงกาโตะ เข้ามากดไลก์และ

คอมเมนต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก บอกว่าสู้ ๆ พร้อมให้อภัย ขณะเดียวกันก็มีชาวโซเชียลอีกจำนวนไม่น้อยที่งงกับการให้กำลังใจในครั้งนี้ ว่าจะให้สู้กับใคร สู้กับอะไรกันแน่

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ