อย่างกับคนไม่เคยท้อง เปิด 7 คุณแม่มีลูกน้อย แต่หุ่นปังมาก

อย่างกับคนไม่เคยท้อง เปิด 7 คุณแม่มีลูกน้อย แต่หุ่นปังมาก

อย่างกับคนไม่เคยท้อง เปิด 7 คุณแม่มีลูกน้อย แต่หุ่นปังมาก บางคนเพิ่งจะคลอดน้องไปไม่ถึงเดือน แต่หุ่นกลับมาเป๊ะปังได้อย่างรวดเร็ว กลายเป็นคุณที่สวยเซี๊ยะกันสุดๆ แต่งานนี้จะมีใครกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

7 หยาดทิพย์ ราชปาล

นักแสดงสาวสวยที่เธอก็ออกมาเปิดใจว่าการมีลูกนั้นเหนื่อยแต่มีความสุขมากๆ ตั้งแต่อุ้มท้องจนเจ้าตัวน้อยได้คลอด ในช่วง สิงหา ปีที่แล้ว ท่ามกลางความยินดีอย่างมากมาย แต่ที่น่ายินดีไปกว่านั้น ก็คือหุ่นของเจ้าตัว ที่หลังคลอดเพียง 19 วัน น้ำหนักเธอหายไป 8 กิโล ตอนท้องว่าสวยแล้ว หลังคลอดยิ่งสวยเป็น10เท่าเลยก็ว่าได้

6 มิว นิษฐา

เป็นที่ฮือฮาอยู่ช่วงหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวไซน์มินิที่หลงัจากคลอดลูกสาวอย่างน้อง มาริน ด้วยวิธีธรรมชาติ หุ่นเธอกลับมาสวยเหมือนเดิมรวดเร็วทันใจ กลายเป็นสาวหุ่นเพรียวจนหลายคนเห็นหุ่นแล้วคงอิจฉาอยู่ไม่น้อย เพราะเดินปร๋อ แข็งแรง อย่างกับคนไม่เคยอุ้มท้องมาเก้าเดือนเลยหละค่ะ

5 เทย่า โรเจอร์

นักแสดงสาวสวยที่เธอก็เพิ่งจะคลอดเจ้าหนูน้อยไปเมื่อเดือน เดือนก.พ. แต่หลังจากคลอดลูกได้เพียง 1 เดือน หุ่นยังไม่ฟิตแอนด์เฟิร์มเหมือนเดิมก็ตาม แต่เมื่อกลับไปส่องรูปในปัจจุบัน เจ้าตัวกลับมาหุ่นเซี้ยะเหมือนเดิมแล้ว งานนี้เจ้าตัวก็แฮปปี้มาก เพราะการเปลี่ยนแปลงกับตัวเอง ทำให้รู้เลยว่าการได้เป็นแม่สุดอเมซิ่งแค่ไหน

4 จ๊ะ จิตตาภา

นางเอกสาวที่หลังจากมีข่าวดีว่ากำลังจะมีลูกแฝด หลายคนก็ต่างร่วมยินดีอย่างมากมาย แถมหลายคนยังแอบห่วงเพราะท้องลูกแฝด การกระกลับมาหุ่นฟิตได้นั้นก็ยาก แต่หลังจกาที่เธอคลอดเจ้าตัวน้ยอทั้งสองได้เพียงแค่สองเดือน เธอก็กลับมาหุ่มเซี๊ยะเหมือนเดิมจนตกใจ อวดหน้าท้องไร้พุง แถมยังมีแพ็กให้เห็นแบบแซ่บๆ จนคนในวงการแซวกับกระจายว่าหุ่นเหมือนคนไม่เคยมีลูกมาก่อนเลยทีเดียว

3 วิกกี้ สุนิสา

คุณแม่ลูกสองยังสวยอย่างสาววิกกี้ ก็ไม่เคยธรรมดา เพราะต่อให้ช่วงท้องจะอวบอิ่มแค่ไหน แต่พอเธอคลอดลูกคนที่สองอย่าง น้องไทเลอร์ ในเดือนก.พ. ได้ไม่นาน ก็กลับมาฟิตแอนด์เฟิร์ม อวดหุ่นแซ่บๆ ในชุดว่ายน้ำให้อิจฉาตากันหนักมาก เป็นอีกคุณแม่ที่อะไรก็ทำร้ายหุ่นเธอไม่ได้จริงๆค่ะ

2 ศรีริต้า ณรงค์เดช

ตำนานพุงยุบไวต้องยกให้นางเอกสาวสวยตลอดกาล อย่าง ศรีริต้า เลยหละค่ะ เพราะหลังจากคลอดลูกชายอย่างน้อง กวินท์ ได้ 5 วัน เจ้าตัวลุกขึ้นมาอวดหุ่นสุดเป๊ะ โพสต์ภาพขณะอุ้มลูกออกจากรพ.ทำเอาหลายคนตะลึงไม่น้อย แถมช่วงที่อุ้มท้องเจ้าหนูน้อยอยู่ ก็เคยสวมส้นสูงเดินสับๆมาแล้ว หุ่นเป๊ะตั้งแต่ยังไม่ได้คลอดเลยก็ว่าได้

1 ชมพู่ อารยา

กลายเป็นคุณแม่ลูกสามแบบเต็มตัว สำหรับซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา หลังจากที่เพิ่งลอดลูกสาวคนล่าสุด น้องแอบิเกล ไปเมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา คุณแม่ชมก็คอยอัปเดตภาพน่ารักๆ ของลูกสาวให้ดูกันเป็นระยะๆ และที่ต้องอึ้งกันหนักก็คงจะเป็นรูปร่างของคุณแม่ชมกลับมาสวมเป๊ะได้อย่างรวดเร็วมากๆ เอาซะหลายคนงงไม่น้อย เพราะผ่านไปได้ไม่ถึงเดือน ราวกับไม่ใช่คุณแม่ลูกสาวเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ