ปิดตำนานความฟิน เปิด 7 อดีตคู่จิ้นแตกคอ ความสัมพันธ์ไปต่อไม่ไหว

ปิดตำนานความฟิน เปิด 7 อดีตคู่จิ้นแตกคอ ความสัมพันธ์ไปต่อไม่ไหว

ถึงที่ขนาดที่ต่างคนต่างอยู่ และบางคู่ก็ไม่เคยได้กลับมาร่วมงานกันอีกเลย แต่งานนี้จะมีอดีตคู่จิ้นคู่ไหนบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

7 ไมค์ พิรัชต์ และ ออม สุชาร์

คู่จิ้นจากซีรีย์ วุ่นนัก รักเต็มบ้านที่โด่งดังไกลไปถึงต่างประเทศ แต่ทว่าสาวออมก็เคยออกมาเล่าว่าเธอและฝ่ายชายผิดใจกันอย่างหนักช่วงที่ถ่ายทำ ถึงขนาดแยกห้องแต่งตัว และ ไม่ต่อบทด้วยกัน แม้จะเคลียร์ใจกันไปหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่ลงรอยกันสักที จนตอนนี้สาวออมก็ถึงขนาดบอกว่าถ้าฝ่ายชายยอมมาออกรายการเธอก็แสดงว่าคงหายโกรธเธอแล้ว และเธอก็ยังยืนยันว่าอยากจะเป็นเพื่อนกับหนุ่มไมค์อยู่นั่นเอง

6 ไมค์ ภัทรเดช และ โบว์ เมลดา

คู่จิ้นจากละครใยกัลยา ที่มีแพลนจะงานมิตติ้งคู่กับแฟนคลับด้วยกัน แต่สุดท้ายก็ต้องหยุดลง เมื่อมีข่าวว่าทั้งคู่นั้นห่างกันไป แถมฝ่ายชายก็มีข่าวกับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง สาวปุ๊กลุก เป็นเหตุให้สาวโบว์น้อยอกน้อยใจ แต่ฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาบอกว่า ไม่ได้มีปัญหากับทั้งสองเลยแต่อย่างใด แต่หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ไม่ได้ร่วมงานละครกันอีก จนสาวโบว์ย้ายช่อง เลยกลายเป็นว่าอวสานคู่จิ้นไปโดยปริยาย

5 ฟิล์ม ธนภัทร และ บี น้ำทิพย์

คุ่จิ้นจากละครเรื่องเมีย 2018 ที่จู่ๆก็มีเรื่องให้แฟน ๆ ต้องใจหาย เมื่อสาวบีอัลฟอลโล่หนุ่มฟิล์มไปแบบดื้อๆ แบบที่ว่าฝ่ายชายเองก็ยังงงและไม่รู้มาก่อน จนนางเอกสาวได้ออกมาชี้แจงว่าเหตุผลของการอัลฟอลโล่แค่ว่า อยากติดตามแค่คนที่อยากตามเท่านั้น เล่นเอาแฟน ๆ นั้นจุกกับคำตอบกันไปเลยหละค่ะ

4 อาเล็ก ธีรเดช และ จอย รินลณี

คู่จิ้นจากเรื่อง ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล และแฟน ๆ เชียร์ให้คบกันนอกจอ และจัดมีตติ้งให้เหล่าชิปเปอร์มาแล้ว แต่สุดท้ายก็ได้ปิดตำนานลง หลังมีข่าวว่าฝ่ายชายมีสาวคนใหม่ พร้อมยอมรับว่าเจอและคุยกับสาวจอยน้อยลง ในขณะที่สาวจอยก็โพสต์ข้อความตัดพ้อบางอย่าง แต่หลังจากนั้นตำนานคู่จิ้นธรณีก็เงียบหายไปในที่สุด

3 เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ แพนเค้ก เขมนิจ

คู่จิ้นในตำนานจากละครเรื่อง พลิกดินสู่ดาว จนกลายมาเป็นคู่จริงและคบหาดูใจกันมาร่วม 5 ปี ก่อนที่ฝ่ายชายจะออกมาเปิดใจว่า สถานะของทั้งคู่เหลือเพียงความเป็นพี่น้องเท่านั้น แต่แม่หน่อย คุณแม่ของแพนเค้ก กลับออกมากล่าวว่า ลูกสาวไม่เคยคบกับพระเอกหนุ่ม จนกลายเป็นศึกน้ำลายของแฟนคลับทั้ง 2 ฝ่าย และถึงจุดอวสานจิ้นเวียร์แพนเค้กตั้งแต่นั้นมา

2 ณอห์ณ จินดาโชติ และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

คู่จิ้นจากละครเรื่อง เล่ห์รตี ที่แฟน ๆ เชียร์ให้คบกันนอกจออีกคู่ จนหนุ่มฌอห์นนั้นเตรียมที่จะเดินหน้าจีบ แต่ทว่ากลับมีข่าวคุณแม่ของเอสเธอร์ไม่ปลื้มหนุ่มฌอห์ จนทำให้ทั้งคู่ต้องห่างเหินกันไป แถมพักหลังสาวเอสเธอร์ก็มีข่าวว่าหนุ่มเคน ธีรเดช ตามจีบ จนในที่สุดตำนวนคู่จิ้น ณอห์นเอสเธอร์ ก็จำเป็นต้องจบลงน่าเสียดาย

1 หมาก ปริญ และ มิ้นต์ ชาลิดา

คู่จิ้นจากซีรีส์สุดโรแมนติก สี่หัวใจแห่งขุนเขา ในเรื่องปฐพีเล่ห์รัก ที่สุดท้ายความฟินก็ต้องหยุดลง เมื่อมีแชทหลุดของหนุ่มหมากที่ต่อว่าคุณแม่ของสาวมิ้นต์ออกมาในโลกโซเชียล จนฝ่ายชายต้องออกมาแถลงข่าวยอมรับผิดและขอโทษ ก่อนที่ทั้งคู่จะประกาศเลิกคบกันในทันที แต่อย่างไรตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้คืนดีกันและร่วมเฟรมกันอีกครั้ง แม้ว่าจะไม่มีผลงานละครร่วมกันอีกเลยก็ตาม

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ