7 ลูกคนบันเทิง ฉายแววนางเอก

7 ลูกคนบันเทิง ฉายแววนางเอก

โตมาแล้วสวย ส่อง 7 ลูกคนบันเทิง ฉายแววนางเอก เผลอแป็ปเดียว ลูกเหล่าดาราหลายคน ก็โตเป็นสาวสะพรั่งกันแล้วครับ ความสวยของแต่ละคนนั้น เรียกได้ว่าเทียบชั้นนางเอกได้เลย งานนี้จะมีลูกดาราคนไหนกันบ้าง ไปดูกันเลยครับ

7. จีนส์ จิรชยา สาวสวยตาโตคนนี้ครับ เป็นลูกสาวคนเล็กของจอนนี่ และนก จริยา แอนโฟเน่ หนุ่ม ๆ ที่ได้เห็นเธอต้องมีหวั่นไหวแน่นอนครับ เพราะด้วยโครงหน้าสวยคม ยิ้มหวาน ผมยาวสลวย จนหลายคนลงความเห็นว่าความสวยของเธอ น่าจะเป็นนางเอกได้เลย

6. เจด้า จิดาริน รายนี้ยิ่งโตยิ่งสวยครับ สำหรับลูกสาวหนึ่งเดียวของเจ เจตริน และจีน่า จิดาภา โดยสาวเจด้านั้นเป็นคนเต้นเก่งเอามาก ๆ ครับมาก และที่สำคัญหุ่นก็ยังแซ่บสุด ๆ อีกด้วย เรียกได้ว่า สวยครบเครื่อง เหมาะแก่การเป็นนางเอกสุด ๆ ครับ

5. มุก ภริน ลูกสาวสุดเลิฟของนุ่น ดารัณ ฐิตะกวิน เคยมีผลงานการแสดงภาพยนตร์มาแล้ว ฉายแววความสวยสดใส น่ารัก สไตล์สาวคิวท์ ๆ ครับ ทำเอาหนุ่มหลายคนหลงรักเธอไปแล้ว ในอนาคตเราอาจจะเห็นสาวน้อยคนนี้ ขึ้นแท่นนางเอกก็เป็นได้นะเออ

4. ชาเม ชามันดา เชื่อกันครับว่า หลายคนอาจไม่เคยเห็นลูกสาวคนโต ของคุณพ่อ ติ๊ก ชีโร่ สักเท่าไร แต่ถ้าเห็นแล้วจะอดชื่นชมความสวยใสไม่ได้ครับ เรียกว่าสวยสะพรั่ง แถมหุ่นนางแบบซะด้วย แถมเรื่องการร้องการเต้นก็ไม่เป็นรองใครครับ ถ้าอยากเข้าวงการตามรอยคุณพ่อ รับรองว่าอนาคตสดใสแน่ ๆ

3. เหนือ ดิสรยา ลูกสาวสุดรักสุดหวง ของคุณแม่กบ ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ยิ่งโตยิ่งสวยครับ ไม่เสียชื่อคุณแม่ ที่เป็นถึงระดับอดีตมิสไทยแลนด์เวิร์ล เรียกได้ว่าเป็นลูกสาวคนบันเทิงอีกคนครับ ที่ทั้งสวยทั้งเก่ง น่าจับตามองเอามาก สำหรับสาวคนนี้

2. หยดน้ำ นัดดาภรณ์ มีแววเป็นนางเอกมากครับ กับลูกสาวคนสวย ของขวัญ ขวัญฤดี และปู อนุวัฒน์ รับดีเอ็นเอหน้าหวานจากคุณแม่อดีตนางเอกมาเต็ม ๆ ครับ โดยมีดวงตากลมโตสวยสะกด ให้หลงได้ง่าย ๆ เลยครับแถมการเรียนก็เริดไม่แพ้กัน เพราะเคยเป็นผู้นำเชียร์จุฬาฯ รุ่นที่ 72 มาแล้วครับ

1. แอลลี่ อชิรญา ออร่าความเป็นซุปตาร์มาเต็มครับ สำหรับลูกสาวของ คุณพ่ออ่ำ อัมรินทร์ และ คุณแม่ จอย อัจฉรียา เพราะด้วยความน่ารัก สดใส ฉลาด และพูดเก่งของสาวแอลลี่ ทำให้ใครหลายคนต้องหลงเสน่ห์เธอครับ นอกจากนี้เธอยังมีความสามารถหลากหลายอีกด้วยครับ ไม่ว่าจะเป็นกีฬา ดนตรี ร้อง หรือ แม้แต่การแสดง เธอก็ทำได้หมดครับ

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ