เปิดภาพ ปลายฟ้า พี่สาวคนกลางอิงฟ้ามิสแกรนด์

เปิดภาพ ปลายฟ้า พี่สาวคนกลางอิงฟ้ามิสแกรนด์

เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับเวทีการประกวดสาวงามสุดอลังการ เวที Miss Grand Thailand 2022 โดยรอบตัดสินจัดขึ้นในช่วงค่ำวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา เหล่าแฟนนางงามทั่วประเทศต่างลุ้น ต่างเชียร์กันสุดตัวว่าสาวงามในดวงใจจะใช่คนที่คว้าตำแหน่งหรือไม่

บอกเลยว่าเป็นนาทีที่ทำให้ใจเต้นแรงสุดๆและในปีนี้ก็เป็นไปตามคาดที่แฟน ๆ เชียร์ไว้ สำหรับ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร ก็ได้คว้าตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 สาวงามตัวเต็งของการประกวด อายุ 27 ปี จบการศึกษาจาก มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์

ในพระบรมราชูปถัมภ์ จะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ที่ประเทศอินโดนีเซียในเดือน ตุลาคม นี้ มงลงหัวแบบไม่พลิกโผจริงๆ สำหรับ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร ผู้คว้ามงกุฎ

และสายสะพายตำแหน่ง Miss Grand Thailand 2022 คนที่ 10 ของประเทศไทย ท่ามกลางกระแสชื่นชม ร่วมยินดี รวมไปถึงกระแสประเด็นอย่างมากโซเชียล ประวัติ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 อิงฟ้า วราหะ มีชื่อเล่นคือ มุก เกิดปี 2538

ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัด อุทัยธานี ส่วนสูง 170 เซนติเมตร IG : fa_engfa8 สำหรับ อิงฟ้า เธอมีพี่สาว 2 คนนั่นก็คือ คีย์ตะวัน พี่สาวคนโต และ ปลายฟ้า พี่สาวคนกลาง ต้องบอกเลยว่าบุตรสาวบ้านนี้ สวยเก่ง หน้าตาดี แถมยังแซ่บสุดๆ

วันนี้ทางทีมงานจะพาทุกคนไปส่อง ปลายฟ้า พี่สาวคนกลางของ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2565 บอกเลยว่าสวย แซ่บไม่แพ้น้องสาวเลยนะเนี่ย เข้าไปชมความปังความแซ่บได้ที่ไอจีส่วนตัว fahplaifa_ ได้เลยค่า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ