กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ สุดปลื้มใจ โพสต์คลิปวิดีโอคอลกับแม่ศรราม

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ สุดปลื้มใจ โพสต์คลิปวิดีโอคอลกับแม่ศรราม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้ตัดสินใจเลิกกและทำการหย่าเป็นที่เรียบร้อยซึ่งทั้งคู่นั้นให้เหตุผลว่าเป็นเรื่องที่สะสมมานานจึงไปต่อไม่ได้และต่างคนนั้นได้ดูแลบุตรสาวเพียงคนเดียวอย่างดีที่สุดในฐานนะพ่อกับแม่เท่านั้นซึ่งในครั้งนี้นับว่าปีนี้เป็นวันเกิดสุดพิเศษอีกปีหนึ่งของ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

ที่ล่าสุดได้ คุณแม่มยุรี เทพพิทักษ์ คุณแม่ของ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ อดีตสามีและน้องวีจิ มาคอลวิดีโออวยพรวันเกิด ซึ่งทางกุ้งพลอย นั้นดีใจมากๆและได้เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า รักแม่นะ ขอบพระคุณนะคะ สำหรับคำอวยพรวันเกิด หนูมีความสุขมาก

ขอบคุณพี่อ้อย พี่พร ภาพความประทับใจนี้จากตากล้องวีจิ แม่ก็คือแม่ ถ้าเราต้องเสียสละเพื่อทำให้ผู้อื่นมีความสุข เราจะทำเพื่อให้วีจิอยู่เป็นขวัญและกำลังใจให้ยาย่าของเขาต่อไปด้วยความยินดี แข็งแรงเพื่ออยู่กับหลานนานๆ นะคะแม่@veeji_theappitak

แม่จะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่เพื่อทำให้ทุกคนมีความสุขชีวิต นอกจากนี้เมื่อวันที่ 30 เม.ย. 2565 ที่ผ่านมา กุ้งพลอยยังได้โพสต์คลิปซึ่งเขียนแคปชั่นในวิดีโอไว้ว่า ต้องกลับไปเป็นนักเลงภูธรแล้วหรอว่ะ พ่อสั่งถอยให้กลับอ่างทองบ้านเกิด

ไม่เน้นครอบครองเน้นแอบมองอยู่ห่างๆ อีกทั้งยังเขียนแคปชั่นไว้ว่า ถูกชั้นผู้ใหญ่สั่งมาถอยกลับอ่างทองบ้านเกิด คำสั่งพ่อ พ่อสั่งไม่ให้เน้นครอบครองให้เน้นแอบมองอยู่ห่างๆ ก็พอ แลกกับมรดกนะพ่อ โอเครป่ะล่ะ รอคำตอบพ่ออยู่เหมือนกันนะ

พ่อสั่งไม่ให้รอแต่ให้ยอมรับแล้วเก็บกระเป๋ากลับบ้าน กลับสู่อ้อมกอดพ่อ กลับไปสร้างอาณาจักรในฝันให้ลูก พ่อนู๋รักพี่มากนะบอกเลยไม่เคยตำหนิพี่สักคำพ่อเข้าใจบุตรผู้ชายด้วยกัน แม่จะสร้างประติมากรรมใหม่ให้ดู ถอยกลับบ้านเกิดอ่างทอง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ