ทิดกาโตะ ส่งยิ้มกว้าง เปลี่ยนรูปโปรไฟล์เป็น พี่หลวงกาโตะ

ทิดกาโตะ ส่งยิ้มกว้าง เปลี่ยนรูปโปรไฟล์เป็น พี่หลวงกาโตะ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้เป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์กันอย่างมากหลังจากที่ หลวงพี่กาโตะ หรือ พระพงศกร จันทร์แก้ว พระนักเทศน์ชื่อดัง ตัดสินใจลาสิกขาแล้ว เมื่อคืนที่ผ่านมา 30 เมษายน 2565 พบโดยมีเปลี่ยนเป็นชุดฆราวาส ก่อนเดินทางกลับภูมิลำเนา ตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปแล้วนั้น

พบว่าล่าสุด 1 พฤษภาคม ทิดกาโตะ มีความเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊ก พงศกร จันทร์แก้ว โดยมีการเปลี่ยนภาพโปรไฟล์ใหม่ จากภาพขณะสวมจีวรแบบสงฆ์ เป็นภาพส่งรอยยิ้มกว้างในชุดเสื้อสีเขียว ที่สวมใส่ขณะลาสิขา พร้อมติดแคปชั่นแบบเล่นคำ จากหลวงพี่กาโตะ กลายเป็น พี่หลวงกาโตะ

งานนี้ก็มีผู้ที่ติดตามเข้ามาร่วมคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง ขณะเดียวกันทิดกาโตะยังได้ปฏิเสธกระแสข่าวลือ ที่อ้างว่าตนมีโอกาส 60% ที่จะกลับมาบวชต่อ มิเช่นนั้นก็พร้อมลงสมัครพรรคการเมือง โดยยืนยันว่านั่นคือข่าวปลอม ทั้งนี้ ทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3

มีรายงานจากการสอบถามไปยัง นางสาว ต เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างตัวเธอกับพระกาโตะ หลังมีวิดีโอเสียงและแชทหลุดออกมา จนปรากฏเป็นข่าวก่อนหน้านี้ โดย ต ย้ำว่า เธอกับพระกาโตะตัดขาดกันทุกกรณีแล้ว บล็อกไลน์ และช่องทางติดต่อทั้งหมดไปแล้ว

ส่วนเรื่องราวที่ผ่านมาไม่ขอกล่าวถึง ใครทำอะไรรู้อยู่แก่ใจ ส่วนเรื่องที่ พระย้อย ออกมาให้ข่าวว่า ต เป็นคนขอความช่วยเหลือไปนั้น ยืนยันว่าไม่เคยขอความช่วยเหลือจากพระย้อย เป็นพระย้อยต่างหากที่ทักเข้ามาหา ส่วนเรื่องคลิปเสียงสนทนาระหว่างตัวเธอ ไปอยู่ที่พระย้อยได้อย่างไร

มีการส่งให้พระย้อยหรือไม่ ต.ไม่ขอตอบ แต่บอกว่าช่วงที่รักษาไบโพลาร์ อาจจะส่งไปในช่วงนั้นที่มีอาการสะลึมสะลือ ไม่รู้เรื่อง จริง ๆ เมื่อวิดีโออยู่กับพระย้อย ก็อยากให้นำไปส่งให้พระชั้นผู้ใหญ่ตรวจสอบและดำเนินการ แต่พระย้อยกลับนำไปให้นักข่าว ส่วนตัวไม่เข้าใจว่าเหตุใดพระย้อยจึงทำเช่นนั้น จากนี้ขอยุติเรื่องราวทั้งหมด

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ