จินกับหนิง เปิดตัวทนายตั้ม สู้ แซน วิศาพัช หลังถูกฟ้อง 8 หลัก

จินกับหนิง เปิดตัวทนายตั้ม สู้ แซน วิศาพัช หลังถูกฟ้อง 8 หลัก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นพูดถึงกันอย่างมากในโลกออนไลน์ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องราวใหญ่โตที่เกิดขึ้นจากกรณี นายวิศาพัช หรือเเซน มโนมัยรัตน์ อายุ 35 ปี 1 ใน5 คนบนเรือคดีของแตงโมเข้าแจ้งความดำเนินคดี

กับ นายจรินทร์ หรือจิน ธรรมวัฒนะ สามี หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา หลังพบว่าคู่กรณีมีการ Comment ข้อความใน instagram ของภรรยา ในลักษณะที่ทำให้ ได้รับความเสียชื่อเสียง

พร้อมเรียกร้องค่าเสียหายเป็นตัวเลข 7 ถึง 8 หลักส่วนกรณีของกระติกซึ่งถูกหมิ่นประมาทในข้อความเดียวกัน เนื่องจากนั่งอยู่ด้วยกันบนรถเพียงสองคนนั้น เชื่อว่ากระติกก็ไม่น่าจะยอม ขณะนี้คงคุยกับทนายความในส่วนของ

การแจ้งความเรียกร้องค่าเสียหายด้วยเช่นกัน ความยุติธรรมมีไว้สำหรับทุกคน สำหรับคดีเหตุที่เกิดขึ้น นั้นตนก็ยังยืนยันจะให้การเหมือนเดิมทุกประการล่าสุดทางฝ่าย จิน สามีหนิง ได้ โพสต์สตอรี่ล่าสุดแจ้งข่าวการแต่งตั้งทนายสู้

โดยทนายคนดังกล่าวคือทนายตั้ม ผมและหนิงขอขอบคุณทุกคนที่ ติดต่อมาให้กำลังใจ และถามไถ่เรื่องราวที่เกิดขึ้นนะครับ สบาย มากครับ สำหรับพี่ๆนักข่าวที่ติดต่อมา ตอนนี้ยังไม่มีอะไร อัพเดท รบกวนรอทนายตั้มกลับมาจากฝรั่งเศสแล้วสอบถามเขาได้เลยครับ ตอนนี้ผมได้ตั้งแต่งทนายตั้มสู้คดีนี้ครับ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ