โพสต์ล่าสุด หนิง ปณิตา หลัง แซนฟ้องสามีเรียกค่าเสียหายมหาศาลเอาความสะใจ

โพสต์ล่าสุด หนิง ปณิตา หลัง แซนฟ้องสามีเรียกค่าเสียหายมหาศาลเอาความสะใจ

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ วันที่ 1 พฤษภาคม 2565 เวลา 14.00 น. ที่ สน.ท่าข้าม แซน วิศาพัช พร้อมทนาย เดินทางไปเข้าแจ้งความฟ้องหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา จิน จรินทร์ สามีของนักแสดง ผู้จัด หนิง ปณิตา

ขณะที่ แซน กล่าวว่า ถ้าพอใจกับข้อความดังกล่าว ก็คงไม่มาแจ้งความ ทั้งนี้ เมื่อเห็นข้อความก็รู้สึกโกรธว่า เราไปรู้จักกันตั้งแต่เมื่อไหร่ เหตุใดจึงมาโพสต์ลักษณะนี้ ข้อเท็จจริงเขาก็ไม่ได้ทราบอะไรเลย และเป็นถึงผู้จัดใหญ่โต เป็นคนของประชาชน มาพูดแบบนี้ ทำให้ตนเองถูกสังคมเข้าใจผิดและมารุมต่อว่าตนเองอย่างหนัก ทั้งที่ส่วนตัวไม่รู้จักทั้งคู่มาก่อน ไม่ควรมาว่ากัน

พร้อมถามกลับพฤติกรรมของเขาทั้ง 2 คนเหมาะสมดีงามแล้วหรือ ขณะที่ตนเองก็เพียงโพสต์ให้กำลังใจเพื่อนเท่านั้น และยืนยันจะไม่มีการไกล่เกลี่ยใดๆ และจะสู้คดีถึงที่สุด โดยเรียกค่าเสียหายสูง 7-8 หลัก แต่ก็ยอมรับว่าส่วนตัวไม่ได้มุ่งเน้นที่เงิน แต่เป็นเรื่องของความสะใจ

ล่าสุด เมื่อไปดูความเคลื่อนไหวของ หนิง ปณิตา หลังจากที่แซนฟ้อง พบว่า เจ้าได้ได้โพสต์เมื่อ 1 ชัวโมงที่แล้วว่า Cake ที่อร่อยที่สุด @tea.jays ที่งาน @abfabmarket Emquatier จนหลานเรียนเสร็จแม่shopเสร็จเก็บของขึ้นรถ เจ้าของร้านก้อยังคงไม่มา กิน ไปจะหมดตู้ละ

แม้ว่าโพสต์ดังกล่าวจะไม่เกี่ยวกับเรื่องที่สามีถูกฟ้อง แต่ก็มีเหล่าแฟนคลับเข้ามาเป็นกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ