แอฟ ทักษอร เล่าโมเม้นต์ น้องปีใหม่ ห่วงพ่อสงกรานต์

แอฟ ทักษอร เล่าโมเม้นต์ น้องปีใหม่ ห่วงพ่อสงกรานต์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่หลายคนนั้นได้ส่งกำลังใจให้อย่างมากก่อนหน้านี้ที่ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เกิดเหตุจนทำเอาแฟนคลับถึงกับตกใจพร้อมทั้งเป็นห่วง ซึ่งทายาทโบนันซ่า เกิดเหตุปั่นจักรยานที่เขาใหญ่ ต้องนอนห้องโรงพยาบาล 7 วัน

แต่ล่าสุดอาการสงกรานต์ก็ดีวันดีคืนแล้ว แต่ภาพที่เจ้าตัวได้ลงมาให้แฟนคลับดูในอินสตาแกรมส่วนตัวนั้น ทำให้หลายคนตกใจไม่น้อย รวมไปถึงครอบครัวและอดีตภรรยาอย่าง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่ได้ส่งการ์ดให้กับอดีตสามี

พร้อมกันนี้ น้องปีใหม่ บุตรสาวสงกรานต์ ก็ต่างภาวนาขอให้คุณพ่อปลอดภัยและกลับมาแข็งแรงอยู่เสมอๆ ล่าสุด แอฟ ทักษอร ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์อัพเดตเรื่องราวในชีวิต พร้อมกันนี้ในช่วงตอนหนึ่ง แอฟ ยังได้พูดถึง เหตุที่เกิดขึ้นกับอดีตสามี

สงกรานต์ เตชะณรงค์ หนักถึงขั้นต้องนอนห้อง นาน 7 วันว่า ก็มีคุยบ้างค่ะ เขาก็เป็นหนัก จริงๆ อันนั้นก็คือปีใหม่เขียนด้วย เขาก็ห่วง ตอนนั้นเขาก็วิดีโอคอลกัน ก็อัพเดตกันตลอดอยู่แล้วค่ะ นอกจากนี้ แอฟ ยังได้พูดถึงบุตรสาวอีกว่า

ตอนนี้บุตรสาวโตขึ้น ดูแลตัวเองได้มากขึ้น ทำให้มีเวลารับงานละคร แต่ก็แบ่งเวลาเรื่องทำงานและดูแลบุตรอยู่แล้ว น้องปีใหม่เข้าใจเวลาทำงานของแม่ ตอนนี้ยังไม่ให้บุตรดูละคร ไม่ให้ดูทีวี จะเลือกให้บุตรดูสิ่งที่แม่เลือกให้ตามความเหมาะสมให้ ส่วนเรื่องงานละครของน้องปีใหม่

ถ้าถามบุตรก็คงอยากเล่น แต่เราจะให้รับเล่นเป็นรับเชิญไปก่อน อย่างไรก็ตาม แอฟ ยังได้พูดถึงเรื่องความรักของตนเองอีกว่า เรื่องความรักก็อย่างที่ทุกคนเห็น ถ้ามีก็จะอัพเดตให้ทุกคนทราบ ส่วนตัวไม่ซีเรียสเรื่องนั้น มีก็ดี มีไม่ดีก็อย่ามี ตอนนี้โฟกัสที่เรื่องบุตรและเรื่องงานมากกว่า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ