มารู้จักกับ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ คนล่าสุด

มารู้จักกับ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ คนล่าสุด

เรียกได้ว่าเรื่องราวดำเนินไปอย่างเข้มข้น กับเวทีมิสเเกรนด์ และผู้ที่คว้ามงปีนี้ได้ นั้นก็สาวอิงฟ้า วราหะ วันนี้เราจะมารู้จักกับเธอคนนี้กันว่าเป็นใคร

โดยอิงฟ้า มีชื่อเล่นว่า มุก อิงฟ้า วราหะ เกิดปี 2538 อายุ 27 ปี จบการศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ภูมิลำเนาเดิมเป็นคน จังหวัด อุทัยธานี ส่วนสูง 170 เซนติเมตร

อิงฟ้า เกิดและเติบโตมาในครอบครัวสายดนตรี โดยคุณพ่อเป็นมือคีย์บอร์ด และคุณแม่เป็นนักร้องเพลงลูกทุ่ง เธอจึงได้ทักษะการร้องเพลงมาเต็มๆ ตั้งแต่อายุเพียง 6 ปี โดยมีคุณแม่เป็นคุณครูสอนร้องเพลงคนแรก ในสมัยเรียน อิงฟ้าเธอเป็นเด็กกิจกรรมและตัวแทนของโรงเรียนอยู่เป็นประจำ/>

หลังจากที่เธอเรียนจบ ได้มีครูทำขวัญนาคมาติดต่อเลยทำให้เธอได้มีทักษะ สามารถทำหน้าที่เป็นหมอทำขวัญนาคได้ในที่สุด อีกทั้งเธอยังเคยทำอาชีพเป็น แม่ค้าขายของกิน แคดดี้ พนักงานออฟฟิศนักร้องและนางแบบ

อิงฟ้าเริ่มเป็นที่รู้จักในวงการมากขึ้นหลังจาก ประกวดร้องเพลงในเวที The Voice Thailand 2018 และโชว์ความสามารถในการแหล่รับขวัญนาค ทำให้อยู่ในทีมของโค้ชโจอี้บอย

และในปี 2020 อิงฟ้า เคยได้เข้าประกวดเวทีมิสแกรนด์สุพรรณบุรีมาแล้วแต่สุดท้ายได้มีการถอนตัว และกลับเข้ามาประกวดอีกครั้ง จนสามารถคว้ามงกุฎและเป็นตัวแทน มิสแกรนด์กรุงเทพมหานครฯ ปี 2022

เรียกได้ว่าอิงฟ้ากลายเป็นหนึ่งในตัวเต็งอันดับต้นที่ถูกจับตามองตลอดการการแข่งขัน และ สามารถคว้ามงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ได้สำเร็จ

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ