วัดป่าภูจันทร์หอมวังพญาอนัตนาคราชเสร็จแล้ว สวยงามมาก

วัดป่าภูจันทร์หอมวังพญาอนัตนาคราชเสร็จแล้ว สวยงามมาก

วันที่ 30 เมษายน 2565 เวลา 12 .00 น. ที่ผ่านมา ผู้สื่อรายงานจากบริเวณวัดป่าภูจันทร์หอม บ้านม่วงหวาน หมู่ 7 ต.คำเลาะ อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี ห่างจาก อ.ไชยวาน 35 กม.และห่างจากชุมชนคือบ้านม่วงหวานประมาณ 2 กิโลเมตร เนื้อที่ประมาณ 50 ไร่ อยู่ในบริเวณภูดินสูงไม่มากนักโดยมีพระอาจารย์ คมสันต์ โจจนธม.โมเป็นเจ้าอาวาส

ในขณะนี้ได้สร้างพญาอนันตนาคราชเสร็จสมบูรณ์แล้วอยู่ตรงเนินดินสูงสวยงามมาก พญาอนัตนาคราช 9 เศียรใช้งบประมานในการสร้างองค์พญานาคอนัตนาคราชขนาดความสูงของเศียร สูง 7 เมตร ขนาดกว้างของลำตัว 1.20 เมตร และขนาดความยาว 39 เมตรใช้ปัจจัยจากผู้มีจิตศรัทราประมาณสามล้านบาท ในเวลานี้ก็มีผู้ที่มีความเชื่อเดินทางมากราบไหว้ขอพรในหน้าที่การงานและโชคลาภไม่ขาดสายถึงแม้ว่าถนนทางเข้าจะลำบากและอยู่ไกลชุมชน

สำหรับคนที่ชอบเลขนั้นก็ไม่พลาดครั้งที่แล้วมีตัวเลขปริศนา 19,91 ได้กันพอสมควร มาครั้งนี้เจ่งมากมีตัวเลขปริศนาสองจุด จุดแรกที่เสาทางเข้าลานพญานาค มองเห็น 509,24และ20 ไม่ทราบใครมาเขียนตัวเลขไว้ พอเดินไปอีกประมาณ 200 เมตร ตรงบริเวณลานพญาอนัตนาคราชตรงหน้าหากคนไม่สังเกตก็จะไม่เห็นตัวเลขปริศนา มี 517,07และ62 จุดนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าใครเขียนไว้ ต้องพิสูจน์ในวันที่ 2 พฤษภาคม นี้ ว่าจะโชคดีหรือไม่

ข่าวโดย นาริสา หลักทอง ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดอุดรธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ