เบิร์ด โพสต์ภาพ แตงโม ถือเค้กมาเซอร์ไพรส์

เบิร์ด โพสต์ภาพ แตงโม ถือเค้กมาเซอร์ไพรส์

แม้ว่าการที่จากไปเป็นเรื่องธรรมชาติที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แต่เมื่อเกิดขึ้นกับบุคคลอันเป็นที่รัก ไม่ว่าใครๆ ต่างก็ต้องรู้สึกเศร้าและยากที่จะทำใจ เช่นเดียวกับคนใกล้ชิดของดาราสาว แตงโม นิดา หลังต้องเผชิญกับการจากไปอย่างกะทันหัน กับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ

แตงโม เนื่องจากเหตุการณ์พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เรียกว่าแรงไปทั้งไอจี เมื่อ เบิร์ด แฟนแตงโม ไม่ทนแล้วโพสต์แรง ชาวโวเชียลเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากเลือกข้างชัดเจน โดยต่างเข้าใจที่เบิร์ด เผยกลางไอจีขนาดนั้น เพราะที่ผ่านๆมาเขาเพียงโพสต์รูปและสื่อข้อความต่างๆ

ถึงแตงโมเท่านั้น ไม่เคยพูดถึงคดีโดยตรงแบบนี้โดยเบิร์ด แฟนแตงโม ได้โพสต์ในไอจี @stonerbkk ซึ่งงานนี้ทำเอาสะเทือน เพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ยังได้แคปข้อความเอาไปโพสต์ว่า อยู่ๆ เบิร์ด แฟนแตงโม ก็ขึ้นแบบนี้ อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าดาราสาวได้จากไปกว่า 2 เดือนแล้ว

แต่เธอยังคงอยู่ในห้วงความทรงจำของใครอีกหลายคน โดยล่าสุด 29 เม.ย. เป็นวันคล้ายวันเกิดของ พี่อ๊อด เชียงใหม่ อีกหนึ่งคนใกล้ชิดของแตงโม ที่คอยให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนมาโดยตลอด ซึ่งก็ได้มีการจัดปาร์ตี้ฉลองกันแบบภายในเฉพาะคนสนิท และในทุก ๆ ปี แตงโม

จะมาร่วมงานของ พี่อ๊อด แต่ในปีนี้ เบิร์ด ทำหน้าที่ตัวแทนของแฟนสาว ถือเค้กมาเซอร์ไพรส์ส่งมอบความรักความห่วงใย พร้อมกล่าวอวยพรผู้มีพระคุณคนนี้ว่า ขอให้มีความสุขมาก ๆ ขอให้มีรักดี หรือเรื่องราวดีๆ ตลอดไป และล่าสุดวันนี้ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มเบิร์ด

ได้มีการโพสต์ภาพของสาวแตงโม ลงในไอจีพร้อมแคปชั่นเศร้าระบุว่า HBD TO ME AND YOU วันเกิดปีนี้ไม่มีเทอ เซอร์ไพรส์ แต่พวกพี่ๆเชียงใหม่พี่เอ ทำเซอร์ไพรส์แทนที่รักด้วย ขอบคุณพวกพี่ๆเชียงใหม่พี่เอขอบคุณมากๆนะคับ คิดถึงนะคุณนายจืด @melonp.official stonerbkk greenmanmelon greenman

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ