หนิง ปณิตา เคลื่อนไหวเเล้ว หลังแซน ฟ้องสามี

หนิง ปณิตา เคลื่อนไหวเเล้ว หลังแซน ฟ้องสามี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่หลายคนนั้นพูดถึงกันอย่างมากและได้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากมายในโลกโซเชียล เมื่อ แซน ได้เคลื่อนไหวโลกออนไลน์ อวดรูปคู่ กระติก หลังตำรวจสรุปสำนวนคดี แตงโม โดยเธอนั้นได้ระบุข้อความว่า

เป็นกำลังใจให้กันและกันโน้ะใครจะพูดถึงเรายังไงสุดท้ายความจริงจะปกป้องพวกเราเองปล.ออกความเห็นได้ตามสะดวกเลยนะคะ เเละในเวลาต่อมา หนิง ปณิตา ก็ได้โพสต์รูป กระติก แซน เเละระบุข้อความว่า ดีใจด้วยนะคะ ตำรวจแถลงแล้ววันนี้

ว้าว ยิ้มออกแล้วเนอะ เป็นกำลังใจให้เช่นกันว่าความจริงจะปกป้องเราเอง บนโลกใบนี้บางสิ่งอาจไม่ยุติธรรมแต่กฏแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ ในขณะที่ทางด้านของสามี จิน ก็ได้คอมเมนต์แรงว่าตัวจริงมันนั่งรถตู้สบายใจจัง ส่วนตัวปลอมก็ไปเดินเล่นแถวบึง

แถวสวนสาธารนะแทน 2 คนพอดีเอาไปคนละชื่อ เเละล่าสุด แซนก็ได้โพสต์ระบุข้อความถึง หนิง ปณิตา จิน ว่า แซนอโหสิกรรมให้ไม่ได้แปลว่าคุณจะไม่ต้องได้รับโทษตามกฏหมาย

ใช้คำพูดแบบนี้แรงเกินไปแซนเคยทำอะไรให้หรอคะ เรื่องที่เกิดขึ้นคุณทราบข้อเท็จจริงหรือเปล่าถึงกล้าต่อว่ากันขนาดนี้ สิ่งที่คุณและภรรยาคุณได้กระทำต่อแซนโดยการโพสต์รูปเพื่อให้คนอื่นมาต่อว่าด้วยคำที่รุนแรง แซนคิดว่าไม่ใช่สิ่งที่ควรกระทำต่อเพื่อนมนุษย์ค่ะ

ทุกคนจะต้องได้รับความยุติธรรม justiceisforeveryone หลังจากนั้นทางด้านของ หนิง ปณิตา นั้นก็ได้เคลื่อนไหวเเล้ว หลัง แซน วิศาพัช เตรียมฟ้องกลับสามี จิน หลังถูกคอมเมนต์ โดยเธอนั้นก็ได้โพสต์ลอยตัวเหนือประเด็นโปรโมทละครรัวๆนั่นเอง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ