ชมพู่ ปลื้ม น้องแอบิเกล ลืมตาดูโลกครบ 1 เดือน

ชมพู่ ปลื้ม น้องแอบิเกล ลืมตาดูโลกครบ 1 เดือน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ตัวน้อยที่ได้เป็นที่หลงใหลกับเเหล่าแฟนคลับอย่างมากไม่ว่าจะเป็นรุ่นเล็กหรือรุ่นใหญ่ซึ่งในครั้งนี้นั้นทางคุณแม่คนสวยก็ได้กลายเป็นคุณแม่บุตรสามมา 1 เดือนเต็มๆแล้วสำหรับ ชมพู่ อารยา

ล่าสุดได้หอบเค้กสีฟ้าฉลองวันเกิดบุตรสาวอายุครบ 1 เดือนเต็มพร้อมอวดโฉมสาวน้อย แอบิเกล ในวัย 1 เดือนแบบชัดๆคุณแม่คนสวย ชมพู่ อารยา"นอกจากจะสวยแล้วยังเป็นสาวเก่งที่มากความสามารถไม่ว่า

จะบทบาทไหนเธอก็เอาอยู่ เช่นเดียวกับชีวิตจริงที่เธอต้องรับบทเป็นคุณแม่บุตรสามแบบเต็มตัวมา 1 เดือนเต็ม แต่ความน่ารักของครอบครัวนี้ยังมีให้เห็นตลอด ล่าสุดวันนี้ 30 เม.ย.65 ชมพู่ ได้โพสต์ภาพสุดน่ารักลงไอจี

เป็นภาพเธอและเค้กก้อนแรกของ น้องแอบิเกล สีฟ้าที่สื่อความหมายถึงลูกๆของเธอเป็นก้อนเมฆ ท้องฟ้า พร้อมเขียนด้านหน้าเค้กว่า Abigail 1 MonTH ซึ่งตัวแม่ชมเองก็ใส่เสื้อสีฟ้าสดใส และระบุข้อความผ่านไอจีว่า Gale 1 month

ส่วนภาพที่แม่ชมได้ถ่ายไว้ก็มีหน้าของ น้องพายุ เตรียมรอเป่าเค้กของน้องสาวอยู่ นอกจากนั้น ชมพู่ ยังอวดโฉมบุตรสาวแบบเต็มไป น้องแอบิเกล ใส่ชุดสีเหลืองคัดกับสีเค้ก น่ารักสดใสมากท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์ยินดี และแซวว่าพี่พายุรอกินเค้กอีกแล้วจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ