ขวัญใจทั้งประเทศ ส่อง 7 อันดับนางเอกดาวค้างฟ้า ยิ่งนานก็ยิ่งสวย

ขวัญใจทั้งประเทศ ส่อง 7 อันดับนางเอกดาวค้างฟ้า ยิ่งนานก็ยิ่งสวย

ไม่ว่าจะผ่านผลงานละครมากี่เรื่องต่อกี่เรื่อง ก็ยังคงเป็นนางเอกที่ตราตึงใจเหล่าแฟนชาวไทยมาเสมอ งานนี้จะมีใครบ้างมารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

7 เจนี่ อัลภาชน์

นางเอกสาวสวย ที่มีผลงานในฐานะนางเอกมาหลายต่อหลายเรื่อง ส่วนเรื่องที่สร้างชื่อเสียงให้กับเธอ จนเป็นที่รู้จักและมีฐานแฟนคลับเพิ่มขึ้น ในปี 2555 ก้คือเรื่อง แรงเงา กับบทเป็นฝาแฝดมุนินท์และมุตา ก่อนที่เธอจะฝากฝีมืออีกเรื่อง คือ เพลิงบุญ

ที่ก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน และถึงแม้ตอนนี้เธอจะกลายเป็นคุณแม่แล้ว แต่เธอก็ยังได้รับบทนางเอก ซึ่งละครเรื่องใหม่ของเธอกำลังจะได้รับชมกัน ก็คือเรื่อง มัดหัวใจยัยซุปตาร์ ที่ประคู่กับพระเอกรุ่นน้องอย่างหนุ่มกลัฟนั่นเอง

6 ชมพู่ อารยา

อีกหนึ่งคุณแม่ซุปตาร์สุดฮอต เจ้าแม่แฟชั่นนิสต้าของเมืองไทย ที่เริ่มเข้าสู่เส้นทางในวงการบันเทิง ด้วยการประกวดมิสมอเตอร์โชว์ ในปี 2541 และผลงานสร้างชื่อของเธอคือเรื่องหมอลำซำเมอร์

ก่อนจะสร้างตำนานอีกครั้งในบทบาทนางร้าย อย่าง เรยา จากละครเรื่อง ดอกส้มสีทอง จนสามารถคว้ารางวัลมากมาย แม้ตอนนี้จะไม่ได้รับเล่นละครแล้ว แต่ก็ยังคงกลายมาเป็นดาวค้างฟ้าจนถึงตอนนนี้เลยหละค่ะ

5 กบ สุวนันท์

คุณแม่นางเอกคนสวย ที่ก็เข้าแต่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุเพียง 14 ปี มีผลงานละครมาแล้วอย่างหลากหลาย ซึ่งล้วนแต่เป็นประสบการณ์การdkiแสดงที่ทำให้นางเอกคนนี้สามารถเข้าถึงได้ทุกบทบาทตัวละคร

แม้ครั้งหนึ่งจะห่างจากวงการไปมีครอบครัว แต่สุดท้ายเธอก็การหวนคืนสู่วงการอีกครั้งตั้งแต่ปี พ.ศ. 2560 กับผลงานละครเรื่อง น้ำเซาะทราย และ บาปรัก ก่อนที่จะมีผลงานละครออกมาให้ได้ชมอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

4 แอฟ ทักษอร

ที่เริ่มต้นก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงเป็นครั้งแรก จากการถูกทาบทาม จนมีผลงานในวงการมากมาย ส่วนผลงานเด่นของเธอที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ เรื่อง จำเลยรัก ที่สร้างชื่อเสียงให้กับเธอจนเป็นที่รู้จักกันทั่วบ้านทั่วเมือง

ก่อนจะลาวงการไปมีครอบครัว และหวนกับมาอีกครั้ง กับละครเรื่อง ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ ซึ่งฝีมือการแสดงและความสวยก็ยังเหมือนเดิมเลยหละค่ะ

3 นุ่น วรนุช

เข้าแต่วงการบันเทิงตั้งแต่ปี พ.ศ. 2540 มีผลงานละครเรื่องแรก ปอบผีฟ้า และมีผลงานอื่นๆในวงการบันเทิงอย่างล้นหลาม ส่วนผลงานที่ตราตึงใจใครหลายคนก็คงเป้น แม่อายสะอื้น

นั่นเองจากนั้นเธอก็เดินบนเส้นทางบันเทิงในฐานะนักแสดงอิสระและประสบความสำเร็จอย่างมาก ได้ร่วมงานจากช่องต่างๆมากมาย อย่างเรื่อง เกมรักเอาคืน ทางช่อง Gmm 25 ในบทบาทนางเอก ที่ได้ใจคนดูไปอย่างมากมายเลยทีเดียว

2 แอน ทองประสม

ถือว่าเป็นเจ้าหญิงของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ ซึ่งเธอเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง โดยการถ่ายแบบให้กับนิตยสาร และมีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกคือ โก๊ะจ๋าป่านะโก๊ะ ซึ่งในขณะนั้นแอน มีอายุเพียง 15 ปีเท่านั้น

ก่อนจะลุยถ่ายละครมาอย่างต่อเนื่อง เช่น สองนรี, แรงเงา, อุ้มรัก และอีกมากมาย ด้วยความที่เธอเป็นนักแสดงยอดฝีมือ จึงสามารถกวาดรางวัลมาได้อย่างล้นหลาม และยังคงมีดีกรีเป็นนางเอกมาจนถึงตอนนี้เช่นเดียวกัน

1 อั้ม พัชราภา

ไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับซุปตาร์เบอร์หนึ่งตลอดกาลคนนี้ เพราะเธอยังคงเป็นนางเอกที่ครองบัลลังก์เหนียวแน่นสุด ๆมีผลงานสร้างชื่อมากมาย ทั้งบทบาทนางเอกและนางร้าย อย่างเรื่อง 30 กำลังแจ๋ว และ เมียหลวง

ซึ่งเธอก็ทำได้ดีในทุกๆบทบาท ในขณะที่ผลงานล่าสุดของเธอก็คือเรื่อง จากศัตรูสู่หัวใจ บวกกับใบหน้าที่ยังสวยไม่สร่างมาจนถึงตอนนี้ เลยทำให้ไม่มีใครโค่นเธอลงได้เลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ