ครูหนุ่มเผย พระนักเทศน์ชื่อดัง

ครูหนุ่มเผย พระนักเทศน์ชื่อดัง

เรียกได้ว่ากระแสพระมาแรงไม่แผ่วจริงๆ ล่าสุด ครูหนุ่มแฉจัดหนัก พระนักเทศน์ชื่อดัง แย่งคู่หมั้นทั้งที่กำหนดวันแต่งแล้ว แม้หญิงสาวที่ออกมาแฉ หลวงพี่กาโตะ หรือ พระพงศกร จันทร์แก้ว พระนักเทศน์ จาก วัดเพ็ญญาติ จ.นครศรีธรรมราช เรื่องความสัมพันธ์ลึกซึ้ง ฝ่ายหญิงสาวจะออกมายอมรับว่า เธอแต่งเรื่องนี้ขึ้นมา เพราะอาการไบโพลาร์ของเธอ แต่ดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะยังไม่จบง่ายๆ และเริ่มซับซ้อนเข้าไปทุกทีเสียแล้ว

เนื่องจากก่อนหน้านี้มีรายงานว่า หลวงพี่ย้อย วัดหน้าพระลาน จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นพระที่รับเรื่องร้องเรียนจากหญิงสาวให้ตรวจสอบ พระกาโตะ ได้ถูกเจ้าอาวาสให้ออกจากวัดอย่างกระทันหัน โดยอ้างว่า พระชั้นผู้ใหญ่โทรศัพท์มาหา ให้ไล่พระย้อยออกจากวัดภายในวันที่ 29 เมษายน 2565 โดยให้ออกจากวัดสถานเดียว

ที่เรื่องดูเหมือนจะไม่จบง่ายๆ นั้น เนื่องจากล่าสุด มีอาจารย์สอนวิชาดนตรีโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช ได้ร้องเรียนสื่อมวลชนว่าตามที่พระนักเทศน์ชื่อดังตกเป็นข่าวกับสีกาในรถยนต์นั้น ตนเชื่อว่าเป็นเรื่องจริงและเคยประกาศไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่าสักวันหนึ่งพระนักเทศน์ชื่อดังรูปดังกล่าวจะต้องพบจุดจบอย่างน่าอับอายเช่นนี้แน่นอน

โดยก่อนหน้านี้ตนเป็นนายหนังตะลุงระดับแชมป์เยาวชนในภาคใต้ และพระนักเทศน์รายนี้ก็มาอยู่กับตน ซึ่งตนรักเหมือนน้องชาย จนเมื่อตนประกาศจะแต่งงานกับสาวคู่หมั้นและกำหนดวันแต่งงานเรียบร้อยแล้ว ตนกลับมาจับได้ว่าคู่หมั้นสาวแอบคบหากับพระนักเทศน์ชื่อดังรายนี้อย่างลึกซึ้ง และแอบพูดคุยกันผ่านทางไลน์และแอบพบกันเป็นประจำ

เมื่อตนรู้ความจริงตนเสียใจมากจึงสอบถามเรื่องราวกับคนทั้งสอง ซึ่งทั้งสองก็ยอมรับว่ารักกัน อีกทั้งยังมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง กระทั่งในที่สุดตนก็ยกคู่หมั้นให้กับพระนักเทศน์ ถือว่า ยกแฟนสาวให้น้องชาย และยกเลิกกำหนดการแต่งงานไปโดยปริยาย

จากนั้นเฝ้าติดตามพฤติกรรมของหญิง-ชายคู่ดังกล่าวมาโดยตลอด กระทั่งทราบว่าพระนักเทศน์มีปัญหาจนต้องเลิกรากับอดีตคู่หมั้นของตนไปในที่สุด เพราะพระนักเทศน์มีพฤติกรรมทางชู้สาวกับหญิงสาวคนอื่นๆ อีกหลายคน ทำให้ครอบครัวเขามีปัญหาแตกแยกหลายราย หากติดตามในโลกออนไลน์จะเห็นว่ามีหลายคนที่ติดตามข่าวออกมาโพสต์แฉพฤติกรรมของพระนักเทศน์ชื่อดังรายนี้ พูดง่ายๆ เขามีโจทก์รออยู่เต็มไปหมด

พร้อมกันนี้ อาจารย์หนุ่มยังเล่าต่ออีกว่า ทันทีที่มีคลิปเสียงพระนักเทศน์กับสีกาสาวนนั้น ตนเชื่อทันทีว่าเป็นเรื่องจริง และเชื่อในเรื่องกฎแห่งกรรม กรรมตามทันตาเห็นไม่ต้องรอชาติหน้า คนไม่ดี นอกจากทำลายครอบครัวคนอื่น ๆ แล้วยังทำลายศาสนาที่จะอภัยให้ไม่ได้เด็ดขาด อยากวิงวอนคณะสงฆ์อย่าปล่อยให้คนแบบนี้ลอยนวลไปสร้างความเสื่อมเสีย

มัวหมองให้กับศาสนาต่อไปอีกเลย อย่างไรก็ตาม ยังมีรายงานอีกว่า พระกาโตะถูกกดดันอย่างหนักและเครียดมาก แม้จะออกมายืนยันว่าไม่เครียด และยังยิ้มแย้มแจ่มใสก็ตาม เพราะข่าวมีกระแสแรงมากนำเสนออย่างต่อเนื่อง อีกทั้งมีข่าวลือว่า พระกาโตะเตรียมจะสึกอย่างเงียบๆ อีกด้วย

คลิป

ขอบคุณ Ch3ThailandNews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ