ยังสวยเป๊ะไม่มีเปลี่ยน เปิด 10 คุณแม่ดาราคนดัง ลูก 3 ยังสวย

ยังสวยเป๊ะไม่มีเปลี่ยน เปิด 10 คุณแม่ดาราคนดัง ลูก 3 ยังสวย

เรียกได้ว่าต่อให้มีลูกอีกกี่ครั้ง แต่ยังกลับให้ตัวเอง คง ๅความแซ่บ ความสวยไม่มีเปลี่ยน บางคนยังโดนแซวว่าเคยท้องรึเปล่า จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 10 ชมพู่ อารยา คุณแม่ลูกของสองเเฝด พี่สายฟ้าและพี่พายุ ปัจจุบันได้ให้กำเนิดลูกสาวสุดน่ารักน้องแอบิเกล ล่าสุดออกโพสต์ภาพๆแซ่บๆ ที่คลอดลูกเพียงได้ไม่แค่กี่เดือน จนหลายคนอดชมไม่ได้ว่าคุณแม่เคยท้องรึเปล่าเนี่ย

อันดับที่ 9 นุ๊ก สุทธิดา เป็นคุณแม่ดาราลูกดกที่สตรองมากๆแม้ว่าตัวเองจะมีลูก 3 แล้ว แต่ทุ่มเทหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น ต่อให้อายุ 45 แล้ว แต่ก็กลับมาสวยได้แบบเดิมไม่มีเปลี่ยนจ้า

อันดับที่ 8 ปิ่น เก็จมณี คุณแม่ของสามเจ้า นอกจากจะยืนหนึ่งเรื่องความสวยแล้ว เรื่องความเเซ่บ ในวัย 48ก็ไม่เป็นสองรองใครเลยจริงๆ ถึงจะเป็นคุณแม่ลูก 3 แล้ว แต่ยังสวยเป๊ะเหมือนเดิม

อันดับที่ 7  แหมม่ คัทลียา คุณแม่สุดสวยวัย 49 เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้เลยจริงๆ ถ้าเอารูปในอดีตมาเทียบกับปัจุบันแล้วละก็  ยังสวยและเป๊ะเหมือนวันวาน แม้ว่าจะเป็นคุณแม่ลูก 3 แล้ว  


อันดับที่ 6 นก สินจัย กับคุณแม่วัย 57  ปี และลูก 3 ยังไม่ทิ้งลายความแซ่บแบบสมัยสาวๆ   แม้ว่าวันนี้จะกลายเป็นคุณย่าไปแล้ว แต่ก็ยังดูแลตัวเองให้สวยอมตะตลอดกาลจ้า


อันดับที่ 5 นก จริยา กับนักแสดงรุ่นใหญ่บอกเลยว่าสวยอมตะตลอดการล แม้ว่าจะเป็นคุณแม่ลูก 3 แล้ว แถมอายุเข้าเลข 5 แต่คุณแม่ก็ยังเซี๊ยะ สวยไม่สร่างเหมือนสาวแรกรุ่นกันเลยละจ้า

อันดับที่ 4 เบนซ์ พรชิตา ดาราคุณแม่ลูก 3 ที่ต่อให้ท้องอีกกี่ครั้งก็สามารถ ทำให้ตัวเองกลัมาเพรียวได้เหมือนเดิม ขยันออกกำลังกายดูแลตัวเองคิดบวกทำให้ตัวเองแฮปปี้ แค่นี้ก็กลับมาสวยเหมือนเดิมได้แล้ว

อันดับที่ 3 ฮารุ สุประกอบ ขยับมาที่คุณแม่ลูก 3 เรียกได้ว่ามีลูกหัวปีท้ายปีเลย แต่ว่าคุณแม่ก็ไม่หวั่นดูแลตัวเอง ขยันออกกำลังกายสม่ำเสมอ แถมยังกลับมาเป๊ะไม่โป๊ะ กันเลยละจ้า

อันดับที่ 2 พอลล่า เทเลอร์ กับอดีตนักแสดงที่พักงานในวงการหันไปทำหน้าที่แม่บ้าน ปัจจุบันแม้ว่าจะมีลูก 3 แล้วที่อายุไม่สามารถทำอะไรเธอได้เลย ยังคงความสวย ความเป๊ะไม่มีเปลี่ยน

อันดับที่ 1 พลอย ชิดจันทร์ ยังสวยไม่เปลี่ยนกับคุณแม่ลูก 4 แล้ว เห็นลูกดกๆ แบบนี้ แต่สาวพลอยก็ไม่ลืมดูแลตัวเอง ยังคงความเป๊ะปังและความสวยไม่เปลี่ยน เรียกได้ว่า ต่อให้มีหนูน้อยอีกคนก็ไม่หวั่น จ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ