ส่อง 6 ดาราสาวสายบุญ งามทั้งกายงามทั้งใจ

ส่อง 6 ดาราสาวสายบุญ งามทั้งกายงามทั้งใจ

สวยด้วย ใจบุญด้วย ส่อง 6 ดาราสาวสายบุญ งามทั้งกายงามทั้งใจ ว่ากันว่าคนสวยมักจะใจบุญ สงสัยจะจริงนะครับ เพราะดาราสาวในวงการบันเทิง ชอบทำบุญกันอยู่บ่อย ๆ ยิ่งระดับนางเอกด้วยแล้ว ทั้งสวย ทั้งใจบุญกันแทบทั้งนั้น เรียกได้เป็นตัวอย่างที่น่ารัก ให้กับทุกคนได้เลย แต่จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

6. จอย รินลณี รายนี้เป็นสาวสวยสายบุญอยู่แล้วครับ สำหรับดาราสาว จอย รินลณี ศรีเพ็ญ เพราะไม่เคยที่จะห่างหายจากการทำบุญ ไม่ว่าจะเป็นงานช่วยเหลือสังคม งานบริจาค และงานบุญต่าง ๆ สาวจอยไปแทบทุกงานครับ เรียกว่าสวยด้วย ใจบุญด้วย เธอจึงเปรียบเสมือน นางฟ้าดี ๆ นี่เองครับ

5. แก้มบุ๋ม ปรียาดา เรื่องทำบุญ สร้างวัด สร้างพระ เรียกว่าเป็นงานหลักไปแล้วครับ สำหรับนางร้ายคนสวย แก้ม ปรียาดา สิทธาไชย เพราะที่ผ่านมาครับ เธอนั้นทั้งช่วยเหลือ ทั้งระดมทุนแบบเต็มความสามารถ จนเหล่าแฟนคลับให้ฉายาครับว่า เป็นนางร้ายสาวบุญ ซึ่งเหมาะกับเธอมากจริง ๆ

4. โบวี่ อัฐมา เรียกได้ว่าเป็นสายบุญตัวจริงครับ กับนางเอกสาวสวย โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่ไม่เพียงขอแค่ทำบุญ ไหว้พระอย่างเดียว แต่เธอยังเลือกที่จะปฏิบัติธรรมครับ นอกจากนี้ สาวโบวี่ กำลังจะจัดสร้างสถานที่เผยแพร่ธรรมอีกด้วยครับ ต้องบอกเลยว่า ถ้าเป็นเรื่องของบุญแล้วละก็ นางเอกสาวคนนี้อุทิศทั้งกายและใจ ให้เต็มร้อยเลย

3. แพนเค้ก เขมนิจ สายบุญทั้งบ้านอยู่แล้วครับ สำหรับนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ งานบุญเล็ก ใหญ่ หรือระดับประเทศ ล้วนแล้วแต่ผ่านมือเธอมาแล้วทั้งนั้นครับ เป็นนางเอกสาวอีกหนึ่งคน ที่เหล่าแฟนคลับอยากร่วมทำบุญมากที่สุด ก็แน่นอนแหละครับ เพราะไม่รู้ว่าการทำบุญมันส่งผลต่อเธอมากน้อยแค่ไหน แต่ชีวิตของสาวแพนนั้นดีขึ้นสุด ๆ

2. เบลล่า ราณี รายนี้ก็เป็นสาวสายบุญที่แท้ทรูอีกหนึ่งคน สำหรับนางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ที่ไม่ว่าจะต้องไปไกลแค่ไหน ลำบากเท่าไหร่ สาวเบลล่าก็ไม่เคยหวั่นครับ ขอให้ได้ทำบุญ เพื่อจิตใจผ่องใส ได้ช่วยเหลือคนอื่น สาวเบลล่า พร้อมจัดหนัก จัดเต็มได้เสมอ จนได้รับการยกย่องจากแฟน ๆ ครับว่า เป็นนางเอกที่สวยทั้งนอกและภายใน

1. อั้ม พัชาภา ทั้งสวยและใจบุญ คงต้องยกให้เธอ สำหรับนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ถ้าเป็นเรื่องของการทำบุญ สาวคนนี้ไม่เคยออกหน้าครับ ส่วนใหญ่จะทำแบบเงียบ ๆ จนกลายเป็นข่าวขึ้นมาเองบ่อย ๆ หากใครตามไอจีส่วนตัวของเธอ จะรู้ครับว่า นอกจากจะทำบุญเป็นประจำอยู่แล้ว ยังใจบุญช่วยประกาศตามหาสัตว์เลี้ยงหายอยู่บ่อย ๆ อีกด้วยครับ

จริง ๆ แล้ว นอกจาก 6 ดาราสาวสายบุญในลิสต์นี้แล้วครับ ในวงการบันเทิงบ้านเรา ยังมีดาราอีกหลายคนที่ชอบทำบุญ ช่วยเหลือคนอื่น แต่ยังไม่ได้กล่าวถึง ขออภัยด้วยครับ

ขอบคุณ อินสตาแกรม

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ