ทนายเกิดผล เตือนความจำ ขุน ชานนท์ จบนิติฯอย่าแก้ลงลืมกฏหมาย

ทนายเกิดผล เตือนความจำ ขุน ชานนท์ จบนิติฯอย่าแก้ลงลืมกฏหมาย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ได้กลายเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากจากกรณีประเด็นดาราหนุ่ม ขุน ชานนท์ ขับรถโดนผู้ช่วยพยาบาลสาว แล้วยืนยันกับผู้เสียหายว่าจะรับผิดชอบ แต่สุดท้ายกลับเงียบหาย แต่ภายหลังได้มีการเคลียร์ใจกับทางคู่กรณีผ่านรายการ โหนกระแส ยอมรับว่าตอนที่เกิดเหตุตนเองมองไม่เห็นจริง ๆ ไม่ได้ตั้งใจให้เกิดขึ้น พร้อมกับเจรจาจ่ายเงินช่วยเหลือ

และขอต่อจาก 30,000 บาท เหลือ 20,000 บาท ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย ช่วยจ่ายอีก 1 หมื่นบาท จนกลายเป็นกระแสพูดถึงอย่างหนัก ล่าสุด 30 เม.ย. ทนายเกิดผล แก้วเกิด ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ทนายเกิดผล แก้วเกิด เตือนความจำถึง ขุน ชานนท์ ซึ่งเคยเรียนจบการศึกษาด้านนิติศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยดัง โดยชี้ว่า จบมาแล้วอาจจะลืม หรืออาจจะหัวหมอ แสร้งทำลืมข้อกฎหมาย

งั้นพี่ทนายจะเตือนความจำให้ ที่ขุน ชานนท์ บอกว่า ผู้เสียหายควรได้รับเพียง 20,000 บาท เพราะค่ารักษาพยาบาล พ.ร.บ.รถจักรยานยนต์ ของผู้เสียหาย จ่ายไปแล้ว แต่ขุน ชานนท์ ลืมไปหรือเปล่าว่า ขุนยังไม่ได้จ่ายค่าสินไหมทดแทนให้กับน้องเขาสักบาท ทั้งที่ตัวน้องเขามีหลักฐาน มีใบเสร็จมาแสดง ในรายการ โหนกระแส ที่จ่ายไป เกือบ 30,000 บาท ขุน ชานนท์

มาขอต่อรองในรายการ เหลือ 20,000 บาท และแม่เขาก็ยอม แต่เอาตามกฎหมายแล้ว แม้ค่ารักษาพยาบาล 20,000 กว่าบาท พ.ร.บ.รถจักยานยนต์ น้องเขาจะเป็นคนจ่ายไป แต่ตามกฎหมายเขาก็มีสิทธิ์เรียกค่าใช้จ่ายกับขุน ชานนท์ ในฐานะผู้ทำละเมิด ได้อีกทางตามกฎหมายอยู่แล้วจบกฎหมาย ต้องรู้จักกฎหมาย ใช้กฎหมายให้เป็น และมีคุณธรรม นะขุน ไม่ใช่จบมาแบบนกแก้ว

นกขุนทอง และใช้กฎหมายชี้ช่องเอาแต่ประโยชน์ของตนฝ่ายเดียว โดยไม่เหลือคุณธรรม นะขุนนะ นอกจากนี้ ทนายเกิดผล ยังโพสต์อีกว่า ปกติ จะเคยเห็นแต่พี่หนุ่ม กรรชัย พาคนไปในรายการโหนกระแส เพิ่งเคยเห็นกลางรายการเมื่อวาน แค่เงินหมื่นเดียว หนุ่ม กรรชัย คือผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งในเวลาต่อมา ทางเพจ หมอแล็บแพนด้า

ได้อัปเดตความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ ระบุว่า เวลาประมาณ 10 โมง ดาราชายได้โอนเงินค่าเสียหาย 3 หมื่นบาทเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ขณะที่เพจ หมายจับกับบรรจง ได้โพสต์ภาพสลิปการโอนเงิน พร้อมเผยว่า โอนแล้วครับ ขุน ชานนท์ ยอมจบ โอน 3 หมื่นบาท ให้น้องติ๊ก ผช.พยาบาลสาว ค่าเสียหาย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ