อดีตดาราสาว หลับปุ๋ย พิมพ์รตา มีอาการกลางงานแต่ง

อดีตดาราสาว หลับปุ๋ย พิมพ์รตา มีอาการกลางงานแต่ง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้ทำเอาหลายคนนั้นลุ้นตามกันซึ่งถือว่าเป็นโมเมนต์สุดระทึกที่เกิดขึ้นกับอดีตดาราสาว หลับปุ๋ย พิมพ์รตา ฉิมตะวัน ขณะมีบุตรคนที่ 2 อายุ 8 เดือน ไปร่วมงานแต่งงานของน้องชายสามี

โดย หลับปุ๋ย เผยวิดีโอมีอาการกลางงานแต่ง ทางช่องยูทูบ lubpui zzZ พร้อมกับบอกว่า คนนี้มาครบเลย ขึ้นรถฉุกเฉิน บันเทิงมากกก เหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นในช่วงท้ายงาน

หลับปุ๋ย ที่ร่วมในพิธีทั้งงานเช้า และงานฉลองมงคลสมรสตอนค่ำ จนถึงช่วงโยนช่อดอกไม้เจ้าสาว แต่แล้วจู่ ๆ คุณแม่บุตรสองก็เริ่มมีอาการ หายใจไม่ออก ถึงขั้นร้องไห้ออกมา

ทำเอา น้องตฤณ บุตรชายคนโต ยังร้องไห้ตามไปด้วย สุดท้ายเจ้าหน้าที่โรงแรมดัง รีบจัดรถขอทางพาส่งโรงพยาบาลอย่างด่วน ทั้งสามี ทั้งครอบครัวเครียดและห่วงจะออกก่อนกำหนด ใช้เวลาเป็นชั่วโมง ให้สิ่งคลายตัว

จนอาการดีขึ้นยังไม่ออกโดย หลับปุ๋ย ยังได้โพสต์คลิปสั้น ๆ ลงในอินสตาแกรม @lubpuizzz เผยนาทีมีอาการกลางงานแต่ง ท่ามกลางคนบันเทิงคนดัง และแฟน ๆ ที่เข้าไปคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้อย่างรัว ๆ

พร้อมทั้งโพสต์ด้วยว่า อยู่ในท้องมะมี้ไปก่อนนะนะ มะมี้ขอโทษที่ทำให้นู่อยากออกมา ขอให้เกิน 36 สัปดาห์นู้ถึงจะปลอดภัย ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้นะค่า คุณหมอให้ของลดการเร่งตัวเผื่อให้น้องไม่ออกก่อนกำหนด ห้ามเดิน ใจอยากให้บุตรออกมาวันที่ 15/05 อดไว้ 19 วันเอง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ