ขวัญ พิมพ์อัปสร โพสต์รูปคู่คุณป้าหลังตัดสินใจรับมาดูแล

ขวัญ พิมพ์อัปสร โพสต์รูปคู่คุณป้าหลังตัดสินใจรับมาดูแล

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ความน่า่รักและอบอุ่นกันอย่างมากซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้ทางด้าน โย ทัศนวรรณ์ อดีตภรรยาของ สรพงศ์ ชาตรี และบุตรสาว ขวัญ พิมพ์อัปสร ตัดสินใจรับพี่สาวของ

สรพงศ์ ชาตรี มาอยู่ที่บ้านด้วยกัน เนื่องจากอายุมากแล้วและไม่มีคนดูแล รวมถึงมีความสนิทสนมกับทางด้าน โย ทัศนวรรณ์ และ ขวัญ พิมพ์อัปสรซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน ขวัญ พิมพ์อัปสร ได้ออกมาโพสต์รูปภาพของ

คุณแม่ โย ทัศนวรรณ์ ที่ได้พาเพื่อนสนิทอย่าง ดวงใจ หทัยกาญจน์ มาเยี่ยมพี่สาวสรพงศ์ ที่บ้านพร้อมกับร่วมโต๊ะกินข้าวด้วยกัน ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่รูปได้เผยแพร่ออกไปก็มีชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมาย

ว่าเป็นภาพที่น่ารักมากๆ ล่าสุดทางด้าน ขวัญ พิมพ์อัปสร โพสต์รูปภาพคู่กับคุณป้า และได้พาคุณป้าไปนั่งทานข้าวนอกบ้าน เรียกได้ว่าดูแลอย่างดีหลังตัดสินใจรับมาที่ดูแลบ้าน แถมคุณป้าเองก็ยังดูมีความสุขมากๆ

ที่ได้อยู่กับหลานสาว งานนี้เรียกได้ว่าแฮปปี้ทั้งหลานและคุณป้าเลยจ้า ซึ่งก็มีทางด้านชาวโซเชียลเข้ามาชื่นชมในความน่ารักของคุณป้าและหลานสาวคู่นี้กันอย่างมากมาย อีกทั้งที่ทำเอาสะดุดตาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ป้า-หลาน หน้าคล้ายกันมากๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ