เบิร์ด ยกเค้กวันเกิดมาเซอร์ไพรส์ ผู้ใหญ่ที่ แตงโม เคารพรักมาก

เบิร์ด ยกเค้กวันเกิดมาเซอร์ไพรส์ ผู้ใหญ่ที่ แตงโม เคารพรักมาก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 เดือนเต็มแต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปจากกรณี เบิร์ด แฟนแตงโม ไม่ทนแล้วโพสต์แรงในสตอรี่ไอจี ชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากเลือกข้างชัดเจน

โดยต่างเข้าใจที่เบิร์ด เกิดอาการที่ทำให้อารมณ์ไม่ปกติกลางไอจีขนาดนั้น เพราะที่ผ่านๆมาเขาเพียงโพสต์รูปและสื่อข้อความต่างๆถึงแตงโมเท่านั้น ไม่เคยพูดถึงคดีโดยตรงแบบนี้โดยเบิร์ด แฟนแตงโม ได้โพสต์ในไอจี @stonerbkk ซึ่งงานนี้ทำเอาสะเทือน เพจดังอย่าง เจ๊มอย 108

ยังได้แคปข้อความเอาไปโพสต์ว่า อยู่ๆ เบิร์ด แฟนแตงโม ก็ขึ้นแบบนี้ โดยใรครั้งนี้เป็นช่วงเวลาโมเมนต์น่ารักๆ กับภาพของ คุณเบิร์ด แฟนหนุ่มของ แตงโม นิดา ดาราสาวผู้ล่วงลับ ยกเค้กไปเซอร์ไพรส์ และร่วมอวยพรวันเกิดให้กับผู้ใหญ่ที่แฟนสาวรัก และเคารพรู้จักกันมานานหลายปี

โดยล่าสุดเป็นวันคล้ายวันเกิด พี่อ๊อด เชียงใหม่ ผู้มีพระคุณต่อแตงโม ให้การช่วยเหลือ สนับสนุนกันมาตลอด ได้จัดปาร์ตี้ฉลองกันเล็กๆ เฉพาคนสนิทเท่านั้นและปีนี้พิเศษสุดๆ เพราะเบิร์ดได้มาพร้อมเค้กก้อนโต ขอเป็นตัวแทนแตงโมมาร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่งปกติทุกปีแตงโมจะต้องมางาน

พร้อมได้กล่าวอวยพรผู้มีพระคุณคนนี้ว่า ขอให้มีความสุขมากๆ ขอให้มีรักดี หรือเรื่องราวดีๆ ตลอดไป นอกจากนี้ยังได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ คุณเบิร์ด ยังร่วมร้องเพลง จากนี้ไปจนนิรันดร์ จนหลายคนแอบกลั้นความรู้สึกไว้ไม่อยู่ทีเดียวล่าสุด คุณเบิร์ด ยกเค้กวันเกิดมาเซอร์ไพรส์ พี่อ๊อดเชียงใหม่

ผู้ใหญ่ที่แตงโมเคารพรักมากๆอีกคน และเป็นเพื่อนสนิทของพี่เอ ศุภชัย เพราะในทุกๆปี แตงโมจะต้องมางานวันเกิดพี่อ๊อด และในปีนี้เบิร์ดเปรียบเสมือนเป็นตัวแทนของแตงโมมาร่วมงานวันนี้ งานนี้คุณเบิร์ดยังร่วมร้องเพลง จากนี้ไปจนนิรันดร์ เล่นเอาแต่ละคนนั้นเก็บอาการไม่อยู่กันเป็นแถวๆ ด้วยความคิดถึงแตงโม

คลิก ชมวิดีโอ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ