เลขขันพิธีบวงสรวง นักร้องสาวรำถวาย

เลขขันพิธีบวงสรวง นักร้องสาวรำถวาย

วันที่ 29 เมษายน 2565 เวลา 13.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานจากบริเวณลานบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนดบ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่า วันนี้นักท่องเที่ยวเดินทางมากราบไหว้พ่อปู่แม่ย่าบางตาแต่ก็เดินทางมากราบไหว้ขอพรขอโชคลาภไม่ขาดสายสำหรับที่ลานบวงสรวงนั้นก็ยังมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาตั้งโต๊ะแก้บนเปิดทรัพย์รับโชคไม่ขาดแน่นทุกวัน แต่มีโต๊ะบวงสรวงขนาดใหญ่มีคนมาร่วมพิธีบวงสรวงหนาตาเจ้าของโต๊ะทราบว่าเป็นของ อ.เติ้ล ตะวัน หมอดูเศรษฐี ได้เดินทางไปบวงสรวงพ่อปู่ศรีสุทโธ และแม่ย่าศรีปทุมมา ที่ ลานบวงสรวงคำชะโนด อ.บ้านดุง จ.อุดรธานีโดยมียูทูปเปอร์ไปไลฟ์สดกันเป็นจำนวนมาก และประชาชนไปเฝ้าดูพิธีบวงสรวงในครั้งนี้บางตาเป็นจำนวนไม่มาก เพราะเป็นวันราชการ ไม่ใช่วันเสาร์ อาทิตย์

โดยมีเจ้าพิธี คือ อาจารย์ต่อเข็ม นาคราช เดินทางมาจากนครพนม พิธีการบวงสรวงยิ่งใหญ่ สมศักดิ์ศรี โดยมียูทูปเปอร์คอยไลฟ์สดตลอดเวลา หลังจาก เสร็จพิธี มีการรำถวายมือพ่อปู่แม่ย่าเพื่อความเป็นสิริมงคลหบังพิธีบวงสรวงเสร็จแล้วมีการรำถวาย โดยญาญ่า อาร์สยาม รำถวายมือเป็นคนแรก หลัง ท่ามกลางประชาชนที่มาไหว้พ่อปู่ แม่ย่า ที่คำชะโนด

ซึ่ง ในเวลาต่อมา ลาล่า อาร์สยามได้เป็นคนรำถวายปู่ย่า เป็นที่สนใจของผู้มาร่วมพิธี หลังจากพิธีบวงสรวงโต๊ะขนาดใหญ่โดยเฉพาะมี อ.เติ้ล ตะวัน มาร่วมขาดไม่ได้ต้องส่องขันน้ำมนต์พิธี สำหรับคนชอบเสี่ยงโชคบอกว่าเห็นน้ำตาลเทียนเป็นเลข 60,06,90,09 ตามสายตาของคนชอบเสี่ยงโชค สำหรับแผงจำหน่ายล๊อตเตอรี่หน้าเกาะนั้นแม่ค้าบอกว่าเลขที่ขายเกลี้ยงไปแล้วและมีคนถามหาไม่ขาดคือ 95,59 ไม่มีขาย

ข่าวโดย นาริสา หลักทอง ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดอุดรธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ