หมอของขวัญ โพสต์ถึง ขุน ชานนท์ หลังได้เคยสัมผัสนิสัยจากการร่วมงาน

หมอของขวัญ โพสต์ถึง ขุน ชานนท์ หลังได้เคยสัมผัสนิสัยจากการร่วมงาน

เรียกได้ว่าเป้นอีกหนึ่งประเด็นที่ทำเอาเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากทั้งในโลกออนไลน์และออฟไลน์กับกรณีที่ดาราดังนั้นเไม่รับผิดชอบและได้เป็นเรื่องราวเกิดขึ้นใหญ่โตซึ่งเมื่อวันที่ 29 เมษายน 2565 หมอของขวัญ คุณหมอคนดัง

ที่มักจะออกมาให้ความเห็นในประเด็นต่าง ๆ ที่เป็นกระแสสังคม ก็ออกมาโพสต์ภาพของ ขุน ชานนท์ และเล่าถึงเรื่องราวของดาราหนุ่ม จากการที่เคยได้ร่วมงานกัน ดังนี้"ตอนร่วมงานกันที่เดอะเฟซ เค้าก็ไนซ์นะคะ 5-6 ปีที่แล้ว

มาเจออีกครั้งคือเป็นพิธีกรคู่กระติ๊บเวทีนางสาวเชียงใหม่ปีนี้เลย บอกเลย อื๊มไปดูเอาเองรอบพรีลิม วันจริงถึงขั้นเปลี่ยนพิธีกรชาย สงสารกระติ๊บไม่ไหว เล่าเฉย ๆ ค่ะ เดี๋ยวคงได้ขึ้นเทรนด์ทวีตเร็วๆ นี้ ขุนชานนท์

บนเตียงดารา โหนกระแส จากนั้น หมอของขวัญ ยังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยว่า ในความเห็นของหมอ ค่ารักษาพยาบาลค่าซ่อมรถมันไม่ควรจะต่อรองได้ นี่ยังไม่นับรวมกับความรักษาและเสียหายทางใจ

ถ้าเป็นเมืองนอกนี่ เค้าคูณค่าตกใจกันหลายล้านเลยนะ ลูกผู้ชายทำประมาทก็ควรยอมรับและชดใช้ในสิ่งที่ตัวเองทำ ขุนชานนท์ โหนกระแส บนเตียงดารา และยังบอกด้วยว่า ข่าวแว่วมาว่า หลังจบรายการก็ยังไม่โอนนะคะ คณะทัวร์กดดันหน่อยจ้าสงสารผสห. ขุนชานนท์ โหนกระแส

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ