ทนายเดชา ตอบกลับ แต๊งค์ พงศกรกับศรีสุวรรณ กลางรายการโหนกระแส

ทนายเดชา ตอบกลับ แต๊งค์ พงศกรกับศรีสุวรรณ กลางรายการโหนกระแส

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 เดือนเต็มแต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปเป็นประเด็นที่สังคมกำลังจับตามองในขณะนี้เลย หลังจากที่ แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวถึงทนายท่านหนึ่ง

ก่อนเกิดแฮชแท็กแรงทิ้งท้ายไว้ว่า ทนายขยะ ซึ่งทางด้าน ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ แต๊งค์ และ นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ที่ สน. รัตนาธิเบศร์ เพราะดูแล้วข้อความของทั้งสองคนแล้วน่าจะสื่อถึงตนเองทนายเดชา กิตติวิทยานันท์

อยู่ในสาย แจ้งความเรียบร้อย ทนายเดชา เรียบร้อยครับ พรุ่งนี้ก็จะมีการออกหมายเรียกให้ไปรับทราบข้อกล่าวหาครับ ไม่มีการขอโทษกัน ทนายเดชา ไม่หรอกครับ ถ้าเขาคิดว่าเขาทำถูกก็ให้ไปชี้แจงที่พนักงานสอบสวนนะ แล้วก็ไปชี้แจงที่ศาล ถ้ามั่นใจก็ไปชี้แจงที่พนักงานสอบสวน ปากดีกันทั้งนั้น ถ้ากระเช้าไปถึงมือล่ะ ทนายเดชา ไม่ครับ พวกนี้ปากดีทั้งคู่

ก็ไปบอกพนักงานสอบสวนเอาว่าแสดงความคิดเห็นโดยสุจริต ไม่ได้เอ่ยชื่อใคร อะไรต่างๆ ก็เก่งนักก็ไปพบพนักงานสอบสวนกัน พรุ่งนี้ก็ออกหมายแล้วเขาบอกไม่เอ่ยถึงหมายถึงทนายเดชา ทนายเดชา ไม่ต้องบอกชื่อหรอกครับ ทนายตั้มฟ้องผม ผมก็ไม่เคยเอ่ยชื่อทนายตั้มเลย โดนไปกี่คดีล่ะ โดนไป 14 กรรม ศาลอาญา การศึกษากฎหมายต้องอ่านให้ครบทุกบรรทัด

ไม่ใช่อ่านแค่บรรทัดเดียว เต็มที่เลยครับ ถ้ามั่นใจแบบนี้ดีเลย เต็มเหนี่ยวเลย มีสองอย่าง ไม่ชนะก็แพ้ ถ้าชนะก็ยกไป ถ้าแพ้ก็ติดคุก ดีครับ เห็นด้วยครับ กลัวพี่ศรีกับพี่แต๊งค์ฟ้องกลับมั้ย ทนายเดชา ไม่กลัวหรอก อยากฟ้องก็ฟ้องมา ก็สู้กันไป ต่างคนต่างมีสิทธิ์ครับ ไม่เป็นไร คุยกันไม่ได้เลยเหรอ

ทนายเดชา จะไปคุยกันทำไม ถ้าพูดกับเราแบบนี้ ไปทุกช่องก็เจอแต่สองคนนี้ เห็นว่าพี่โกรธมาก พี่ใช้คำว่าขยะเปียก ทนายเดชา ผมคิดว่าผมติดตามกฎหมายนะ ผมเชื่อมั่นตร. ก็ไปใช้บริการตร. ไม่มีอะไร พี่บอกว่าถ้าเป็นขยะแห้งพอมีประโยชน์ แต่ขยะเปียกนี่ไม่ได้เลย ทนายเดชา ปล่อยเขาไปเถอะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ