แมท ภีรนีย์ ร่วมทำบุญบ้าน สงกรานต์ เตชะณรงค์

แมท ภีรนีย์ ร่วมทำบุญบ้าน สงกรานต์ เตชะณรงค์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้คบหากันและได้ผ่านกระแสประเด็นพูดถึงของชาวโซเชียลกันอย่างมากและในครั้งนี้ได้ทำเอาตกใจไปตามๆกัน เมื่อ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ผู้สืบสกุลโบนันซ่า ได้ออกมาเผยภาพหลังอาการดีขึ้น

เนื่องจากเหตุปั่นจักรยานที่เขาใหญ่ ซึ่งมีโอกาสกับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย หวานใจของไฮโซหนุ่ม จึงสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมอัปเดตอาการของฝ่ายชายหลังออกจากโรงพยาบาล

รวมทั้งถามถึงผลของเจ้าตัวที่แฟนๆหลายคนคิดถึงละครว่ามีโอกาสจะได้เห็นไหมต้องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ทางช่อง แต่ถึงแม้ว่า สงกรานต์ เตชะณรงค์ จะเกิดเหตุที่ไม่มีใครอยากให้เกิด แต่ก็ได้หวานใจสาว แมท ภีรนีย์

คอยดูแลอย่างใกล้ชิดจนหายดีและกลับบ้านได้ ถือเป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นใจแฟน ๆ หลายคนอย่างมาก หลังเกิดเหตุการณ์หนัก ๆ ไปแล้ว ก็ได้เวลาทำบุญครั้งใหญ่ โดยล่าสุด 28 เมษายน 2565 สงกรานต์ เตชะณรงค์

มีการเปิดเผยภาพถ่ายขณะทำบุญบ้านร่วมกับคนในครอบครัว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า ทำบุญบ้านครับ สาธุ ซึ่งงานนี้สาวแมทก็มาช่วยจัดงานพร้อมแชะภาพพร้อมหน้าครอบครัวด้วย มาภาพเดียวแต่ชื่นใจมาก

สำหรับบรรยากาศภายในงานก็เป็นไปอย่างราบรื่น มีการทำบุญด้วยสังฑทานชุดใหญ่ พร้อมเลี้ยงเพลพระด้วยอาหารหลากหลายเมนู นอกจากนี้หนุ่มสงกรานต์ยังเอาขันน้ำมนต์มาให้เหล่า FC ได้ส่องกันิอีกด้วย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ