เปิด 8 ซุปตาร์คนดังในวงการบันเทิง ประความสำเร็จ ซื้อบ้านซื้อรถ อายุยังไม่ถึง 20

เปิด 8 ซุปตาร์คนดังในวงการบันเทิง ประความสำเร็จ ซื้อบ้านซื้อรถ อายุยังไม่ถึง 20

บางคนไปไกลกว่านั้นโกอินเตอร์ระดับประเทศ สร้างชื่อให้ปูทางไว้ให้กับตัวเอง เพื่ออนาคตที่สดใสในวันข้างหน้าจะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 8 เนสตี้ สไปร์ทซี่ บิวตี้บล็อคเกอร์ จากเด็กที่หัวเกรียนกับคำพูดติดปากหรูหราหมาเห่า เรียกได้ว่ามาไกลๆมาก อาศัยโอกาสจากการมีชื่อเสียงในข้ามคืน ขยันกอบโกยทรัพย์ได้มากมาย กตัญญูรุ้คุณ จนตอนนี้ทำให้ตัวเองแตะเงินล้านได้แล้ว ในวัยเพียงแค่ 13 เท่านั้นจ้า

อันดับที่ 7 น้องเมญ่า หลานสาวของดาราตลกชื่อดัง เท่ง เถิดเทิง กับแจ้งเกิดเป็นดาว tiktok เรียกได้ว่าอายุเพียงแค่ 3 ขวบแต่อินเนอร์มาเต็ม โพสต์ท่าเก่ง ไม่กลัวกล้อง จนมีผลงานการเป็นพรีเซนเตอร์และนักแสดง จนสามารถกอบโกยทรัพย์ ถอยรถหรูป้ายแดง ราคาหลักล้านทำเอาคนเป็นพ่อแม่ ปลื้มกันสุด

อันดับที่ 6 สไปร์ท ศุกลวัฒน์ เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์จอย่างเพลงทน เคยร่วมงานร้องเพลงกับชื่อดังอย่างค่ายดิสนีย์ จากเด็กน้อยที่ช่วยพ่อแม่ขายข้าวโพดข้างวัด เลือกเส้นทางความฝันในการเป็นศิลปิน โดยน้องสไปร์ท เริ่มเป็นที่รู้จักในรายการ Super 10 เพื่อขอแลกเตียงให้กับพ่อ จากที่ไม่เคยมีอะไรเลย จนวันนี้เขาได้ใช้โอกาสที่มร สามารถทำตามฝันซื้อบ้านให้กับพ่อแม่ ในวัย 15 เท่านั้น

อันดับที่ 5 ลิลลี่ นารีนาท หรือ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับผลงานแจ้งเกิด เลิกคุยทั้งอำเภอ ขยันทำงานสร้างชื่อให้กับตัวเอง วันนี้น้องทำได้แล้ว ซื้อบ้านหลังแรกจากน้ำพักน้ำแรง ในราคา 5 ล้านบาท จากน้ำพักน้ำแรง ด้วยวัยเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้นจ้า

อันดับที่ 4 อินเตอร์ รุ่งรดา โตเป็นสาวแล้วกับนักแสดงรุ่นจิ๋ว ที่มาพร้อมกับอินเนอร์ที่จัดเต็ม ได้เล่นซีนก็เอาอยู่ ขยันทำงานด้วยเรียนไปด้วย จนสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในวัยเพียงแค่ 5 ขวบ สามารถถอยรถหรูป้ายแดงให้กับครอบครัวเป็นของขวัญ แม้ว่าปัจจุบันอายุได้ 10 ขวบ แต่ทัศนคติเกินวัยมากๆ ไม่แปลกจะกลายเป็นที่รักแฟนๆของใครหลายๆ คน

อันดับที่ 3 น้องเเพรพาเพลิน เมคอัพอาร์ทิสต์ รุ่นจิ๋วที่ความสามารถในการเป็นช่างแต่งหน้ามาพร้อมกับกับการพูดภาษาอังกฤษ จนได้มีโอการร่วมงานกับอาร์ทติสของต่างประเทศ ใช้ความสามารถขยันทำงานเก็บเงิน ซื้อรถหรูเป็นของขวัญให้กับตัวเองตอนอายุ 12 ปัจจุบันหันมาเอาดีด้านบิวตี้บล็อคเกอร์ที่สร้างยอดผู้ติดตามเกือบหลักล้าน ในวันแค่ 15 ปีเท่านั้น

อันดับที่ 2 แอลลี่ อชิรญา ลูกสาวคนสวยของพ่ออ่ำ อัมรินทร์ เรียกได้ว่าเป็นนักร้องอายุน้อยที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพราะด้วยความน่ารักใสๆ ในวัยเพียงแค่ 18 ปี และยังเคยร่วมงานกับศิลปินเกาหลีมาบ้างแล้ว เรียกได้ว่ามีแต่คนเลือกถามหาให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ กวาดทรัพย์ไปเป็นกว่าล้าน ล่าสุดฉายเดี่ยวโกอินเตอร์ไปเกาหลี เพื่อทำเพลงออกอัลบั้มเตรียมคัมแบ็ก รับรองอนาคตไปได้ไกลแน่นอน

อันดับที่ 1 มิลลิ ดนุภา ศิลปินหน้าใหม่ไฟแรง โดยเธอเริ่มเข้าสู่วงการการเป็นศิลปิน จากการประกวดร้องเพลง ในรายการเดอะแร็ปเปอร์ ซีซัน 2 ซึ่งตอนนั้นสาวมิลลิอายุเพียงแค่ 17 และค่อยๆเขยิบมาเป็นศิลปินในสังกัด และล่าสุดสร้างปรากฏการณ์เป็นนักร้องขึ้นโชว์แสดงในงาน โคเชล่า ด้วยอายุเพียงแค่ 19 และยังสร้างปรากฎการ์ณโชว์กินข้าวเหนียวและเต้นแอโรบิค ถือว่าเป็นศิลปินที่อายุน้อยที่ประสบความสำเร็จได้อย่างมาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ