จิ๊บ ปกฉัตร เปิดตัว หนุ่มรู้ใจคนใหม่ดีกรีนักธุรกิจสุดหล่อ

จิ๊บ ปกฉัตร เปิดตัว หนุ่มรู้ใจคนใหม่ดีกรีนักธุรกิจสุดหล่อ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ได้อยู่ในวงการมาอย่างยาวนานซึ่งในครั้งนี้เป็นเรื่องราวที่ฮือฮาได้ทำเอาบรรดาขาเม้าท์ออนไลน์จับตาความรักครั้งใหม่ของนักแสดงสาวอารมณ์ดี จิ๊บ ปกฉัตร เทียมชัย วัย 36 ปี กันน่าดูเลยทีเดียว หลังหนึ่งในวิดีโอ วิดีโอบนช่องยูทูบ พน.เพื่อนหนิด

ที่เจ้าตัวทำร่วมกันกับ เพชร นาระ ได้เผยให้เห็นภาพของ หนุ่มหล่อปริศนา ซึ่งคอยเฝ้าดูแลเทคแคร์ จิ๊บ ปกฉัตร อยู่ไม่ห่าง จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า นี่จะใช่หวานใจคนใหม่ของเจ้าตัวหรือเปล่า ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานความสงสัยที่เกิดขึ้นก็เป็นที่อยากรู้กับเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมากอีกครั้ง

เมื่อ จิ๊บ ปกฉัตร และก๊วนแก๊งเพื่อนสนิท ยกทีมกันไปเที่ยวพักผ่อนในทริปชมเกาะหลีเป๊ะ พร้อมกับโพสต์วิดีโอสั้นๆ แต่ฟินเวอร์ลงบนอินสตาแกรมสตอรี่ @gyp_pokchat ขณะนั่งเคียงคู่หนุ่มหล่อคนดังกล่าว แถมอินเนอร์ท่าทางก็ยังดูสนิทสนมกันเป็นเศษ

อีกทั้งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เพิ่งจะโพสต์วิดีโออวดช็อตดำน้ำ พร้อมแนบแคปชั่นหวานๆ ติดแท็กไปถึงฝ่ายชายด้วยว่า และแล้วเราก็เจอคนที่ไปดำน้ำกับเราได้ทุกที่ ดีใจมากๆ ที่มี tapitiw เข้ามาในชีวิตนะคะ รวมถึงเซ็ตภาพถ่ายสุดพิเศษตอบย้ำความโรแมนติกที่

จิ๊บ ปกฉัตร ได้รวบรวมเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็น ภาพตอนดำน้ำ และ ภาพขณะตีเทนนิส พร้อมกับแคปชั่น My bodyguard ทั้งบนบกและในน้ำ เล่นเอาเพื่อนๆ และแฟนคลับที่เห็น ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แซวกันไม่หยุดเลยทีเดียว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ