แอน ทองประสม ยอมรับ ชอบบอกเลิก เอ ทินพันธ์

แอน ทองประสม ยอมรับ ชอบบอกเลิก เอ ทินพันธ์

เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 20 ปี แต่ใครจะรู้ว่าจริงๆ แล้ว เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง อย่าง แอน ทองประสม ชอบพูดเลิกแฟนหนุ่ม เอ ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์ อยู่บ่อยๆ จากไป ปุ๊บพร้อมหาใหม่ทันที และสมบัติที่มีทั้งหมดต้องเป็นของแอน ล่าสุดเจ้าตัวมาออกรายการ 3 แซ่บ

เลยเปิดใจว่าที่ต้องยื่นคำขาดเพราะเหตุผลนี้ แอนชอบขู่ขอเลิกกับคุณเอหรือเปล่าใช่ แอนชอบทำให้กลัว เพราะเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เขาหยุดได้ สวยมั้ย คือเราจะบอกว่าเออย่ากินน้ำตาลเยอะ อย่ากินไอติมเยอะ ถ้าเธอจากไปแล้ว แอนไม่มีคนอยู่ด้วย สมบัติของเอก็จะเป็นของแอนนะ เราจะชอบแซว จริงๆ

เป็นการแสดงความเป็นห่วงในวิธีของแอน แต่เขาไม่งอนหรอก เพราะรู้ว่าแอนเป็นคนพูดจาแบบนี้ แต่ถึงคุณเอจะโดนขู่บอกเลิกยังไงก็รักมาก ลงรูปแอนตลอด เขาชอบบอกว่าใครจะมาดูไอจีผม แอนเลยบอกว่าถ้าจะลงรูปเราสองคนเอาไปลงในไอจีเอเลย แล้วแอนก็ลงรูปส่วนตัวของแอนไป

คนจะเปรียบเทียบว่าทำไมคุณเอลง แล้วทำไมแอนไม่ลงบ้าง แอนรู้สึกว่าแล้วแต่ฟีล ถ้าอยากลงก็ลง แต่ถ้าคนสนใจเรื่องของเราจะรู้แล้วว่าต้องไปดูไอจีคุณเอ ไม่ได้รักมากค่ะ รู้มาว่าแอนสร้างความสนิทกับพระเอกหนุ่มทั้งหลายด้วยการชวนไปวิ่ง คือแต่ละคนจะมีวิธีละลายพฤติกรรมไม่เหมือนกัน

อย่าง เจมส์ จิรายุ เรารู้ว่าเขาชอบวิ่งเหมือนกัน แล้วแอนเป็นคนชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง เพราะหมอบอกว่าแอนขาดวิตามินดี คุณแอนต้องโดนแดด ไม่อย่างนั้นต้องกินวิตามินเสริม เลยยอมตื่นเช้าไปเจอแดดบ้าง แต่ก็คอยเลี่ยงแสงแดดจัดๆ ที่โดนผิวเรา พอมีจุดดำก็ไปเลเซอร์ รักษาไม่จบสิ้น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ