หญิงแท้ยังต้องถอย เปิด 9 อันดับสาวประเภทสอง ยิ่งมองก็ยิ่งสวย

หญิงแท้ยังต้องถอย เปิด 9 อันดับสาวประเภทสอง ยิ่งมองก็ยิ่งสวย

หญิงแท้ยังต้องถอย เปิด 9 อันดับสาวประเภทสอง ยิ่งมองก็ยิ่งสวย จนหลายคนแทบดูไม่ออก เพราะว่าสวยราวกับสาวแท้เลยก็ว่าได้ แต่งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

9 เบส ชัญญภัชร

สาวสวยหน้าใส จากเวทีการประกวดมิสทิฟฟานียูนิเวิร์ส 2020 ที่ดูไม่ออกจริงๆว่าเธอเป็นสาวประเภทสอง เพราะหน้าตาของเธอนั้นจิ้มลิ้ม และน่ารักมากๆ สวยไม่แพ้สาวแท้เลยสักนิด จนทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักและได้รับความรกมากมายเลยทีเดียว

8 ฮาน่า ณธฉัตร

สาวสวยผิวเข้ม ที่หลายคนเห้นก็อาจจะเข้าใจผิดได้ว่าเธอคือหญิงแท้ เพราะเธอถือเป็นอีกหนึ่งคนที่สวยเริ่ดมากๆ แถมยังแจ้งเกิดมาจากรายการเดอะเฟซอีกด้วย งานนี้กล้าบอกเลยว่าแซ่บกว่าพริกสิบเม็ดก็เอาไม่อยู่จริงๆ

7 นัท นิศามณี

บล็อกเกอร์ชื่อดังของประเทศไทยที่มียอดผู้ติดตามทะลุล้านคน เพระาด้วยความเมคโอเวอร์ของเธอนั้นทำให้เธอโด่งดังไปทั่ว แถมยังใบหน้าสวยและแซ่บมากๆ หากใครที่พบครั้งแรกคงดูไม่ออกเลยว่าเธอนั้นเป็นสาวสองอย่างแน่นอน

6 หลิงหลิง ปิยดา

เห็นหน้าหวานๆของเธอแบบนี้ สวยจนดูไม่ออกเลยจริงๆว่าเธอนั้นเป็นสาวสองเหมือนกัน แถมยังได้รับตำแหน่ง มิสควีนลาว 2014 และเป็นตัวแทนประเทศลาว ในการประกวด มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2014ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับสองอีกด้วย รับประกันความสวยทุกเวทีจริงๆ

5 บลอสซั่ม ชนัญชิดา

สาวสวยจากเดอะเฟซ 3 ที่สวยและปัง มงลง ฉ่ำมากๆอีกหนึ่งคนที่มีเหล่าแฟนมากมายให้ความรักอย่างล้นหลาม และด้วยความสวยและความเก่งนี้เองทำให้เธอได้เป็นหนึ่งในสมาชิก 2022 ราตรีอีกด้วย

4 โม จิรัชยา

สาวสวยสุดปังหวานหน้าฉ่ำสุดๆ ทำเอาหนุ่มตกหลุมรักมาหลายคนแล้ว ด้วยหน้าตาที่สวยในแบบที่สวยกว่าหญิงแท้ๆบางคนสะอีก หากไม่ทราบมาก่อนว่าเคยเป็นชาย ใครๆก็ต้องบอกว่าเธอสวยแบบหญิงแท้ๆแน่นอน

3 โยชิ รินรดา

สาวสองที่ต้องยกให้เลยกับความสวยความน่ารัก จนผู้หญิงด้วยกันยังต้องหลงเพราะสมัยที่เธอยังเป็นเด็กนักเรียนผมสั้นก็หน้าหวานสุดๆ เรียกได้ว่าสวยตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ แถมเธอยังมีดีกรีเป้นสาวงงามที่ สามารถคว้ามงกุฎ Miss Tiffany's Universe 2017 ไปครองได้สำเร็จอีกด้วย

2 ร็อค ขวัญลดา

สาวสวยมากความสามารถ เป็นอีกหนึ่งสาวที่ต้องยกให้เธอสาวสองที่สวยมากๆอีกหนึ่งคนของวงการเลยจริงๆ ซึ่งเธอนั้นได้หลับมาเฉิดฉายอีกครั้งจากการได้คว้ามงมิสทิฟฟานี่ 2020 แถมยังพัฒนาความสวยขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งมองก็ยิ่งหลงใหลไม่แพ้ใครเลยหละค่ะ

1 ปอย ตรีชฏา

เจ้าของฉายา สาวสองที่สวยที่สุดในโลก อย่าเธอคนนี้ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเธอสวยมากขนาดไหน เพราะใครเห็นก็พูดเป็นเสียงเดียวกันทุกคนว่าเธอสวยยิ่งกว่าสาวแท้จริงๆ แถมหนุ่มๆก็ตามจีบกันเป็นว่าเล่น และเธอก็เป้นอีกคนที่มีชื่อเสียงจากเวที มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีนกับมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2004 นั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ