ไอจี แตงโม เคลื่อนไหว มาแล้วคอมเม้นท์โซเชียล ทำสะเทือนไม่หยุด

ไอจี แตงโม เคลื่อนไหว มาแล้วคอมเม้นท์โซเชียล ทำสะเทือนไม่หยุด

เป็นที่จับตามากมองทั่วทั้งประเทศ สำหรับการแถลงข่าวสรุปสำนวนคดีแตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ จนสู่คดีความที่ยาวนานเข้าสู่เดือนที่ 2 ซึ่งวันนี้ 26 เมษายน 2565 มีการแถลงข่าวของเจ้าหน้าที่ ที่ดูแลคดีแตงโม เพื่อเป็นการชี้แจ้งสรุปสำนวนให้ทราบ แต่ยังไม่มีการปิดคดี แต่อย่างใด ตามที่สื่อได้นำเสนออกไป

สั่งฟ้องดำเนินคดีผู้ต้องหา เป็นคนบนเรือ 5 ราย และกุนซือ 1 ราย คือ โรเบิร์ต ไพบูลย์ ปอ ตนุภัทร แซน วิศาพัช จ็อบ นิทัศน์ กระติก อิจศรินทร์ ภีม ธรรมธีรศรี หรือ เอ็ม

หลากหลายประเด็น หลากหลายมุมมอง และคำวิจารณ์เดือดที่เกิดขึ้น โยง การแถลงสรุปสำนวนการสอบสวนคดีแตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ เมื่อวันที่ 26 เมษายน

ส่วนหนึ่งนอกจาก โลกออนไลน์อย่างทวิตเตอร์ หรือ แพลตฟอร์มออนไลน์ของคนดัง ที่ออกมาเคลื่อนไหวโยง คดีแตงโม นิดา แล้วนั้น ทางด้านในอินสตาแกรมของแตงโมก็ได้มีการเคลื่อนไหวของชาวเน็ต ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอีกครั้ง อย่างล้มหลามในภาพสุดท้ายที่โพสต์ไว้ ขณะที่แตงโม นั้นดื่มด่ำกับบรรยากาศทะเล โดยมีกรพูดถึงเธอว่า ฝากความคิดถึงไปให้เธอ พูดถึงเรื่องความยุติธรรม และหลายคนยังหวังว่ากฎแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ

และอย่างที่ทราบกันดีว่าหลังจากการสรุปสำนนวน คดีแตงโม นิดาแล้วนั้นก็มีความเห็นวิเคราะห์อย่างมากมายจากหลายส่วน แถมยังมีการเชื่อมโยงจับผิด ให้เกาะติดกันอีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ