หมอของขวัญ ชี้ แซน วิศาพัช รวยสุดในเรือ

หมอของขวัญ ชี้ แซน วิศาพัช รวยสุดในเรือ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 เดือนเต็มแต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปล่าสุดถูกเอาแชทออกมา ว่าคุณหมอเป็นนกสองหัว ตกลงอยู่ข้างไหนกันแน่ อยู่ข้างแตงโม หรืออยู่ข้างแซน หมออยู่ข้างความถูกต้อง ข้อแรกหมอต้องการทวงคืนความยุติธรรมให้กับคนที่พูดไม่ได้

สองในฐานะคนรู้จัก เห็นคนรู้จัก ซึ่งตอนนี้เขาให้สัมภาษณ์ว่าไม่รู้จักเรา เขาบอกคุณหมอพอซะที ยังไม่อิ่มอีกเหรอ โอเค ไม่รู้จักได้ แต่อย่างนี้ค่ะ คนที่ถ่ายรูปเพื่อนแขนใหญ่ แล้วบอกว่าสวยดี ไม่รู้จักก็ได้ค่ะ หมอก็ไม่ได้อยากรู้จักค่ะ แต่ ณ วันนั้นเราหวังดี ว่ากุนซือหรือทนายที่บอกให้เขาสัมภาษณ์แบบนี้หรือเรื่องอะไรที่ดูบ้ง การที่เรารู้สึกว่าเฮ้ย

ถ้าคุณมีที่ปรึกษาที่ดี ทนายที่เก่ง คุณจะหลุด คำว่าหลุดไม่ได้หมายถึงหลุดคดี หลุดจากการเป็นจำเลยของสังคมไปได้ มันไม่มีอะไรเลย หมอไม่เชื่อว่าเขาจะสามารถฆ่าใครได้ หมายถึงเขาคนเดียวนะ ไม่เชื่อว่าเขาจะทำใครได้ ดังนั้นมันไม่แปลกไม่ใช่เหรอ ที่เราจะแนะนำทนายที่ดี แนะนำทางที่ดีให้คนที่เรารู้จัก แต่ถ้าความหวังดีของหมอทำให้เขาบอกว่าเขาไม่รู้จักหมอ

และหมอหิวแสง คนแบบนี้หมอไม่รู้จักก็ได้ค่ะ รายการเป็นเรื่องใหญ่ ทางช่อง JKN18 ดำเนินรายการโดย เพชร กรุณพล ได้สัมภาษณ์ หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ เคลียร์ทุกประเด็น คดีแตงโม นิดาคุณหมอรู้จักสนิทใครบนเรือมากที่สุด รู้จักแซนนานที่สุด เพราะแซนขายกระเป๋าแอร์เมส และหมอซื้อกระเป๋าแอร์เมส ในฐานะแม่ค้า-ลูกค้า แชทนั้นหมอคุยกับเขาว่าจะปรึกษาเรื่องทนาย

เป็นห่วงนะ โกรธฉันหรือเปล่าที่ไปพูดอีกอย่าง ใช่ หนึ่งคือถ้าหมอเลือกคอนเน็กชั่นและเห็นแก่ตัว หมอต้องเลือกข้างคนบนเรือเพราะหมอต้องเจอคนอีกเยอะ แต่หมอต้องเลือกค้นหาความจริง และพูดแทนคนที่พูดไม่ได้ แต่คุณหมอเอาเงินไปให้เขานะ เราเป็นลูกค้า อันนี้ต้องถามเขา

ที่คุณหมอบอกว่าเจ๋งสุดบนเรือคือแซน คืออะไร แซนเป็นคนมีฐานะมากที่สุดในเรือค่ะ รวยที่สุดในเรือ ซึ่งคนมองเป็นคนอื่น เอาเฉพาะสัตว์เลี้ยงเขา ก็น่าจะมีเป็น 10 ล้านได้ แซนบอกว่าคุณหมอหิวแสง หยุดซะที เขาอยากให้หยุดเพราะ ถ้าหมอหิวแสง หมอต้องหิวแสงส่องไปในมุมมืดที่คุณปิดบังค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ