แล้วเจอกัน แซน จ่อฟ้องแล้ว 2 คนดัง 3 ข้อหา หลังวิจารณ์คดีแตงโม

แล้วเจอกัน แซน จ่อฟ้องแล้ว 2 คนดัง 3 ข้อหา หลังวิจารณ์คดีแตงโม

จากกรณีที่วานนี้ 26 เม.ย. 65 มีการแถลงสรุปสำนวนคดีของ แตงโม นิดา โดยแก๊งบนเรือ หลังตำรวจแถลงสรุปคดีส่งสำนวนให้อัยการ ทั้งหมดก็ได้รับการประกันตัว ต่อมาทางด้าน แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ได้โพสต์ภาพคู่ กระติก-อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ โพสต์ผ่านอินสตราแกรม @sanddsandd ใบหน้ายิ้มร่า พร้อมแคปชั่น เป็นกำลังใจให้กันและกันโน้ะใครจะพูดถึงเรายังไงสุดท้ายความจริงจะปกป้องพวกเราเองปล.ออกความเห็นได้ตามสะดวกเลยนะคะ

ก่อนหน้านี้ แซน วิศาพัช ก็โดนถล่มหนักไม่น้อย และหลังจากที่มีการปล่อยตัว ทำโลกออนไลน์ฮือฮาอย่างมากเมื่อโพสต์ภาพคู่กับกระติกลงอินสตราแกรม นอกจากชาวเน็ตจะคอมเมนต์สนั่นวงการบันเทิงก็ต่างพูดถึงเธอเช่นกัน

ล่าสุด รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง3 ได้รายงานว่า เบื้องต้นทนายความของ แซน วิศาพัช เผยว่า

คุณแซนจะฟ้อง ดำเนินคดีกับคนที่กล่าวหาคุณแซนอยู่บ่อยๆ มี 2 คน เป็นคนดังที่ออกสื่อบ่อยๆ ออกมาวิจารณ์เรื่องหลักๆทางคดี โดยจะแจ้งความ 3 ข้อหา คือ แจ้งความเท็จ หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และสนับสนุนการกระทำความผิด การฟ้อง 2 คนดังในครั้งนี้แซนจะไม่มีการแจ้งความ แต่จะฟ้องศาลตรงเลย

ตอนนี้ แซน เหนื่อยใจ และก็เครียดกับเรื่องที่ถูกกล่าวหา แซนไม่ได้หนักใจเรื่องคดี คุณแซนจำเป็นต้องออกมาปกป้องตัวเองที่ถูกพาดพิง เพราะมันเสียหาย และทำให้เกิดความเข้าใจผิด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ