เธอ รวรีย์ อดีตภรรยา ออย ธนา บินเดี่ยวเช็คอินอิตาลี

เธอ รวรีย์ อดีตภรรยา ออย ธนา บินเดี่ยวเช็คอินอิตาลี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่นรักที่ได้มีเรื่อวราวที่หลายคนนั้นจับตากันมาสักพักว่าทั้งคู่นั้นตัดสินใจเลิกกันหรือไม่แต่ไม่นานมานี้ทางดาราหนุ่มนั้นก็ได้ออกมาเปิดใจว่าทั้งคู่นั้นได้ตัดสินใจเลิกกันและได้ตกลงกันว่ามีหน้าที่ดูแลบุตรสาวเพียงคนเดียวให้ดีที่สุด

ทำหน้าที่พ่อกับแม่อย่างดีซึ่งในครั้งนี้ทางอดีตภรรยานั้นก็ขอวาร์ปไปชาร์จพลังให้เต็มที่ สำหรับ เธอ-รวรีย์ ทองคำกูล อดีตภรรยาของ ออย-ธนา สุทธิกมล ที่ตอนนี้ทั้งคู่ได้แยกย้ายกันไปใช้ชีวิตตามเส้นทางของตัวเอง

เหลือเพียงสถานะพ่อแม่ของบุตรเท่านั้น โดยเมื่อวันก่อน หนุ่มออย เปิดใจแยกกันอยู่มาครึ่งปี ยอมรับกว่าจะตั้งหลักได้คิดทบทวนกับตัวเองหลายเดือน แต่เมื่อจุดยืนและมุมมองความคิดไม่เหมือนกัน จึงตัดสินใจทำอะไรสัก

อย่างเพื่อให้ชีวิตเดินต่อไป เรียกว่าจบแบบเคลียร์โดยโฟกัสที่บุตรให้ได้ประโยชน์ที่สุดล่าสุด สาวเธอ ได้จัดทริปความโสดบินลัดฟ้าไปพักกายพักใจที่ดินแดนสุดโรแมนติก ณ ประเทศอิตาลีและฝรั่งเศส พร้อมชาร์ตแบตให้ตัวเองและใจ

ได้แข็งแรงพร้อมก้าวเดินต่อ ก่อนจะปล่อยภาพสวย ๆ ลงในอินสตาแกรม @lazyter ให้ได้ชมกันแบบเพลินตา โดยเจ้าตัวเผยว่า Happy ME this is real Heaven on earth Life goes on ขอมาชาร์จพลังให้เต็มที่ก่อนจะกลับ ต่อไปนี้ยิ้มเข้าไว้นะรวรีย์ พูดเลยว่าทริปนี้สวยทั้งคนสวยทั้งวิวจริงๆ หลายคนเห็นแล้วเข้ามากดไลก์ให้รัว ๆ เลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ