หมอของขวัญ สวนกลับ แซน วิศาพัชลั่นไม่รู้จักยังไงแต่ซื้อของกัน

หมอของขวัญ สวนกลับ แซน วิศาพัชลั่นไม่รู้จักยังไงแต่ซื้อของกัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 เดือนเต็มแต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปจากกรณี แซน วิศาพัช ออกมาพูดถึง หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ หลังแชทมาหาพร้อมบอกจะหาทนายให้แต่ตนไม่ได้ตอบไป ก่อนออกมาให้สัมภาษณ์ในประเด็นนี้ว่า หมอยังไม่อิ่มเหรอ

งานนี้รายการเป็นเรื่องใหญ่ จึงได้สัมภาษณ์ หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ เคลียร์ทุกประเด็น ทั้งเรื่องแซนและคดี แตงโม นิดา ว่า ล่าสุดถูกเอาแชตออกมา ว่าคุณหมอเป็นนกสองหัว ตกลงอยู่ข้างไหนกันแน่ อยู่ข้างแตงโม หรืออยู่ข้างแซน หมอของขวัญ หมออยู่ข้างความถูกต้อง ข้อแรกหมอต้องการทวงคืนความยุติธรรมให้กับคนที่พูดไม่ได้

สองในฐานะคนรู้จัก เห็นคนรู้จัก ซึ่งตอนนี้เขาให้สัมภาษณ์ว่าไม่รู้จักเรา เขาบอกคุณหมอพอซะที ยังไม่อิ่มอีกเหรอ หมอของขวัญ โอเค ไม่รู้จักได้ แต่อย่างนี้ค่ะ คนที่ถ่ายรูปเพื่อนแขนใหญ่ ขนาดนั้นแล้วบอกว่าสวยดี ไม่รู้จักก็ได้ค่ะ หมอก็ไม่ได้อยากรู้จักค่ะ แต่ ณ วันนั้นเราหวังดี ว่ากุนซือหรือทนายที่บอกให้เขาสัมภาษณ์แบบนี้หรือเรื่องอะไรที่ดูบ้ง

การที่เรารู้สึกว่าเฮ้ย ถ้าคุณมีที่ปรึกษาที่ดี ทนายที่เก่ง คุณจะหลุด คำว่าหลุดไม่ได้หมายถึงหลุดคดี หลุดจากการเป็นจำเลยของสังคมไปได้ มันไม่มีอะไรเลย หมอไม่เชื่อว่าเขาจะสามารถฆ่าใครได้ หมายถึงเขาคนเดียวนะ ไม่เชื่อว่าเขาจะเป็นคนทำใครได้ ดังนั้นมันไม่แปลกไม่ใช่เหรอ ที่เราจะแนะนำทนายที่ดี แนะนำทางที่ดีให้คนที่เรารู้จัก

แต่ถ้าความหวังดีของหมอทำให้เขาบอกว่าเขาไม่รู้จักหมอ และหมอหิวแสง คนแบบนี้หมอไม่รู้จักก็ได้ค่ะ คุณหมอรู้จักสนิทใครบนเรือมากที่สุด หมอของขวัญ รู้จักแซนนานที่สุด เพราะแซนขายกระเป๋าแอร์เมส และหมอซื้อกระเป๋าแอร์เมส ในฐานะแม่ค้า-ลูกค้า

เคยคุยโทรศัพท์กันมั้ย หมอของขวัญ เอาเป็นว่าถ้าเขาบอกว่าไม่รู้จักหมอ ถ้าเขาเล่นเกมแบบนี้ หมอไม่รู้จักเขาก็ได้ค่ะ อย่างที่พูด หมอเป็นคนซื้อ เขาเป็นคนขาย ใครเสียผลประโยชน์ ก็ขอโทษที่หวังดี หมอก็ต้องเรียนรู้ที่จะจบคนค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ