เปิ้ล นาคร โพสต์ถึง เบิร์ด พร้อมยืนยันคำเดิมถึงนิสัยน้องรัก

เปิ้ล นาคร โพสต์ถึง เบิร์ด พร้อมยืนยันคำเดิมถึงนิสัยน้องรัก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 เดือนเต็มแต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปจากกรณีการแถลงสาเหตุเรื่องราวของนักแสดงสาว

แตงโม นิดา ณ ห้องประชุมอมรวิวัฒน์ อาคารอเนกประสงค์ ภ.1โดยคดีนี้ใช้เอกสารสอบสวนกว่า 2,499 แผ่น รวมจำนวน 5 ลัง และแจ้งข้อหาแก่คนบนเรือทั้ง 5 ในคืนที่แตงโมตกเรือ ทั้งนี้ภาพถ่ายของกระติกที่ถ่ายคู่กับแตงโม

ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงภาพ และแก้ไขเวลา โดยมีการตรวจสอบการถ่ายภาพ และเชค Gps แล้วมีภาพกล้องวงจรปิดที่แซนดี้นั่งท้ายเรือจริง ในส่วนของการตายนั้น มีภาพแสงที่แสดงเป็นวัตถุ ว่าอยู่ท้ายเรือ และผ่านไปสักพัก

แสงวัตถุนั้นหายไปจากนั้นเรือได้วนกลับไป จึงคาดการณ์ว่า เป็นช่วงเวลาที่แตงโมตกเรือ คำถามที่ว่า ทำธุระท้ายเรือ หรือไม่ ให้ประชาชนตัดสินเอา ล่าสุด เปิ้ล นาคร ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองถึง เบิร์ด แฟนแตงโม อีกครั้ง

โดยมีข้อความว่า เรื่องจะจบยังไงไม่รู้ รู้แต่ว่าเบิร์ดคือคนดี ที่พี่รู้จัก หลังจากที่ เปิ้ล นาคร โพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก็มีชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยกับที่เจ้าตัวโพสต์ว่าหนุ่มเบิร์ดเป็นคนดีและพิมพ์อีโมติคอนรูปใจสีแดงอย่างมากมาย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ