ทนายเดชา นาทีเผชิญหน้า แต๊งค์ พงศกร ลั่นไม่พร้อมคุยด้วย

ทนายเดชา นาทีเผชิญหน้า แต๊งค์ พงศกร ลั่นไม่พร้อมคุยด้วย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 เดือนเต็มแต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปหลังจากที่ แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ โพสต์ ทนายขยะ ก่อนเกิดแฮชแท็ก กล้าฟ้องหรือเปล่า จนช่วงบ่ายวันที่ 27 เม.ย. ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้ขึ้น สน. รัตนาธิเบศร์ฟ้องตามคำท้า

ล่าสุดแต๊งค์ได้ออกมาเคลียร์ในรายการ โดยเผชิญหน้า ทนายเดชา ผ่านวิดีโอคอลผ่านรายการ งานนี้เดชาถึงขั้นประกาศไม่ขอคุยด้วย โดยมี ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร ร่วมรายการอีกคนแต๊งค์ โพสต์เพราะรู้สึกไม่พอใจ แต่ไม่ได้เจาะจงว่าใคร พูดโดยรวม ใครอยากรับก็รับไป จริงๆ แล้วมีหลายคนที่เข้ามา และคำว่าหิวแสงถูกใช้กับคนหลายคนเลย

คำนี้ผมว่าไม่เหมาะเลยที่ถูกนำมาใช้ในคดีนี้ ทุกคนควรมีส่วนร่วมพิสูจน์ข้อเท็จจริง ไม่ควรปรักปรำว่าใครหิวแสงหรือไม่หิวแสง บางคนที่เขาเป็นตัวแทนประชาชน ทำงานอิสระ ควรได้เข้ามาทำให้คดีโปร่งใส ให้กระบวนการยุติธรรมพัฒนามากขึ้นในอนาคต ถ้ากระทบใครอยากจะรับก็รับไป ผมไม่ได้เจาะจงว่าใครนี่ครับ ถามว่ากลัวโดนฟ้องไหม

ผมก็ต้องปกป้องตัวเองไว้นิดนึง ถามว่ากลัวไหมก็ไม่กลัว เราสุจริตใจการแสดงความคิดเห็น เราหวังดีต่อรูปคดี ต่อระบบกระทรวงยุติธรรมของประเทศอยู่แล้ว ไม่ขอออกความเห็นเรื่องโพสต์ของแต๊งค์ แพ้ทางโซเชียล ก็เลือกใช้บริการศาล เดชา ผมไม่ขอให้ความเห็น บ่ายสองนัดพนักงานสอบสวนดำเนินคดีไว้แล้ว ดำเนินคดีตามความผิดที่ปรากฏ

ผมอาจแพ้ทางโซเชียลก็ไปเลือกใช้บริการตร. และบริการศาล คนละเวทีไป ส่วนฟ้องเพราะโพสต์ทนายขยะไหม ไม่ขอตอบ ถามว่าทำไมข้ามคืนถึงเปลี่ยนใจฟ้อง จริงๆ แจ้งทุกวัน วันนี้เอา 2 รายก่อน คนที่นั่งอยู่ในรายการคนนึง นายศรีสุวรรณ จรรยา ก็จัดสองคนก่อน แต๊งค์ทักทาย แต่ทนายเดชาไม่คุยด้วย แต๊งค์ สวัสดีครับ

เดชา ผมไม่คุยด้วยครับ ไม่มีอะไรต้องคุยกันครับ ไม่เป็นไรครับ ทุกคนมีสิทธิเสรีภาพก็ใช้กันไป แต๊งค์ ก็จริง เดชา ไม่ต้องคุยกันหรอกครับ ปอเปี๊ยะถามว่าทำไมดูโกรธ จะมาบังคับอะไรผม พิธีกรก็อย่าลืมเรื่องจรรยาบรรณนะ จะมาบังคับผมไม่ได้ จรรยาบรรณต้องมี ถ้าผมไม่สะดวกให้สัมภาษณ์จะมาบังคับผมไม่ได้นะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ